Quảng cáo

NTĐ Ninh Bình có nguy cơ 'vỡ trận' vì Ngọc Hoa và Thanh Thúy

Chủ nhật, 29/05/2022 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Với sức hấp dẫn của bộ môn bóng chuyền cùng với sự góp mặt của hai tuyển thủ đi vào lịch sử của làng bóng chuyền Việt Nam, NTĐ Ninh Bình đang đối mặt với nguy cơ vỡ trận tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022.

Nghe nội dung bài viết

Hôm qua (27/5), thông tin cựu tuyển thủ Ngọc Hoa quay trở lại thi đấu cùng với CLB chủ quản là VTV Bình Điền Long An đã được xác nhận. NHM đã rất mong chờ những màn biểu diễn của cô sắp tới. Trước mắt là bảo vệ chức vô địch cùng VTV Bình Điền Long An tại Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022.

NTĐ Ninh Bình có nguy cơ 'vỡ trận' vì Ngọc Hoa và Thanh Thúy 142315
Ngọc Hoa và Thanh Thúy sẽ cùng nhau đưa VTV Bình Long An lên ngôi vô địch sau 4 năm vắng bóng

Tuy nhiên, một vấn đề hết sức nan giải khiến BTC phải đau đầu là sức ảnh hưởng của huyền thoại bóng chuyền Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Hoa và chủ công số 1 Việt Nam - Trần Thị Thanh Thúy là quá lớn, nguy cơ vỡ trận rất cao.

Dự báo là hai trận đấu mà VTV Bình Điền Long An đối đầu với BTL Thông tin FLC và Ninh Bình Doveco sẽ có rất nhiều khán giả đến cổ vũ.

NTĐ Ninh Bình có nguy cơ 'vỡ trận' vì Ngọc Hoa và Thanh Thúy 142317
NTĐ Ninh Bình - nơi diễn ra Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 có sức chứa khoảng 3.000 chỗ ngồi

BTL Thông tin FLC hiện đang sở hữu 4 tuyển thủ quốc gia là Lâm Oanh, Kiều Trinh, Việt Hương, Nguyệt Anh cùng với phụ công kỳ cựu Bùi Thị Ngà (Bùi Ngà xin rút khỏi đội tuyển để điều trị dứt điểm chấn thương).

Chủ nhà Ninh Bình Doveco "tậu" dàn nội binh khủng gồm Nguyễn Thị Trinh, Lưu Thị Huệ, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy, Libero Bùi Vũ Thanh Tuyền để kết hợp với con át chủ bài của đội là Nguyễn Thị Bích Tuyền. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngọc Hoa Thanh Thúy Bóng chuyền NTĐ Ninh Bình Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 VTV Bình Điền Long An
Xem thêm