Quảng cáo

Philippines quyết định "thay máu" ĐTQG sau khi trắng tay tại SEA Games 31

Thứ năm, 26/05/2022 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ra về tay trắng ở bộ môn bóng chuyền trong nhà cả 2 nội dung nam, nữ tại SEA Games 31, BLĐ bóng chuyền ĐTQG Philippines đã quyết định "cải tổ" lại toàn quân để chuẩn bị cho sự trở lại vào SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

Để chuẩn bị cho SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam, ban lãnh đạo đội tuyển bóng chuyền quốc gia Philippines đã đưa 2 đội đến các quốc gia hàng đầu về bộ môn tập luyện. Theo đó, đội nam đã được đưa đến Qatar và đội nữ đến Brazil tập huấn trong 2 tuần. 

Mặc dù có đầu tư khủng cũng như có được những thành công nhất định tại nước bạn, tuy nhiên cả hai đội tuyển bóng chuyền trong nhà của Philippines đều tay trắng ra về tại SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam vừa qua.

Philippines quyết định
Đội tuyển bóng chuyền nam Philippines xếp hạng 5 tại SEA Games 31 (HCB SEA Games 30)

Tất cả các thành viên từ BLĐ cho đến HLV và các tuyển thủ đều phải nhận về sự chỉ trích khi đánh rơi huy chương tại SEA Games.

Dù vậy, vẫn có rất nhiều NHM vẫn tiếp tục ủng hộ và cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ và ban huấn luyện. 

Philippines quyết định
Bóng chuyền nữ Philippines liên tục trắng tay tại SEA Games 30 và 31 (xếp hạng 4)

Tuy nhiên, sự thật "thất bại trắng tay" là không thể thay đổi. Ban lãnh đạo đội tuyển bóng chuyền quốc gia nước này đã quyết định "thay máu" lại 2 đội tuyển Philippines vào ngày 1/6 sắp tới để trở lại SEA Games 32.

  • Đội tuyển bóng chuyền nữ: Chọn tuyển thủ trẻ, có năng lực và chiều cao
  • Đội tuyển bóng chuyền nam: Luyện tập tích cực tại giải bóng chuyền Spikers 'Turf - giải đấu bóng chuyền bán chuyên nghiệp nam ở Philippines (đa số các cầu thủ đều xuất thân ở các CLB thuộc giải đấu này).

Đây chỉ mới là những tiết lộ của Chủ tịch Liên đoàn bóng chuyền Philippines (PNVF) - ông Ramon “Tats” Suzara. Còn về chi tiết của cuộc "thay máu" thì đến ngày thực hiện (ngày 1/6) mới được công bố với truyền thông.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
SEA Games Bóng chuyền Đội tuyển Philippines Bóng chuyền nam Philippines Bóng chuyền nữ Philippines
Xem thêm