Quảng cáo

Sao bóng chuyền Bryan Bagunas: Philippines sẽ giành vàng để chứng minh sự tiến bộ tại SEA Games

Chủ nhật, 01/05/2022 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi giành được HCB tại SEA Games 30, đội tuyển bóng chuyền nam Phillipines đã quyết tâm vượt Việt Nam và Indonesia để giành HCV lịch sử.

Năm 2019, đội tuyển bóng chuyền nam Philippines đã làm một cú "bức phá" ngoạn mục khi lần lượt vượt mặt Việt Nam, Thái Lan và Campuchia để giành HCB SEA Games 30. Người góp công nhiều nhất cho đội bóng này phải kể đến ngôi sao bóng chuyền Bryan Bagunas.

Sao bóng chuyền Bryan Bagunas: Philippines sẽ giành vàng để chứng minh sự tiến bộ tại SEA Games 132548
Bryan Bagunas sẽ là mối lo ngại lớn dành cho các đội bóng tham dự SEA Games

Được biết, thời gian mà tay đập sinh năm 1997 tập luyện cùng ĐTQG tại kỳ Đại hội trước đó là khá ngắn. Năm nay, anh phải thi đấu ở nước ngoài nên thời gian tập cùng đội cũng không được nhiều hơn là bao và đáng tiếc là không thể tập huấn cùng toàn đội tại Qatar.

Dù vậy, sự xuất hiện của Bagunas vẫn sẽ là một khó khăn dành cho tất cả đội bóng tham dự giải đấu. Theo thống kê tại V.League bóng chuyền Nhật Bản mới đây, Bagunas đã ghi được trung bình 15,5 điểm sau 33 trận, nổi bật là thành tích 42 điểm trong 1 trận đấu.

Sao bóng chuyền Bryan Bagunas: Philippines sẽ giành vàng để chứng minh sự tiến bộ tại SEA Games 132549
Bóng chuyền nam Philippines quyết tâm giành HCV SEA Games

"Chúng tôi phải chứng minh rằng chúng tôi đã thực sự tiến bộ và sự phát triển không ngừng của bóng chuyền nam trong nước.

Chúng tôi không thể để thành tích tuột dốc so với mực tiêu mà chúng tôi đã đặt ra cho đội tuyển bóng chuyền nam Philippines ở SEA Games trước. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong những trận đấu tại Việt Nam". Bagunas chia sẻ.

“Từ những gì tôi thấy trong vài buổi tập trước đây, đội tuyển bóng chuyền nam Philippines đã tạo được sự kết hợp ăn ý, một mối liên kết vững chắc và tôi biết rằng họ đang rất quyết tâm.

Tôi cảm thấy rằng chúng tôi có cơ hội lớn để nâng tầm bóng chuyền nam Philippines một lần nữa với sự cống hiến và nỗ lực của mỗi thành viên. Tôi hy vọng môn thể thao của chúng ta sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ hơn nữa". Bagunas nói thêm.

VIDEO: Highlight Bryan Bagunas thi đấu tại Nhật Bản

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền SEA Games 31 Bryan Bagunas Bóng chuyền SEA Games Đội tuyển Philippines
Xem thêm