Quảng cáo

Sergei Pavlovich: Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tranh đai hạng nặng đầu tiên

Chủ nhật, 23/04/2023 12:55 PM (GMT+7)
A A+

Trả lời phỏng vấn qua thông dịch viên, Sergei Pavlovich đã hỏi rằng "Đai của tôi đâu", nói lên rằng anh đã sẵn sàng cho trận tranh đai và sẽ trở thành tân vương hạng nặng UFC.

Sergei Pavlovich đã hạ knock-out Curtis Blaydes ở phút 3:08 của hiệp đầu tiên sự kiện UFC Fight Night 222 diễn ra tại Las Vegas. Với chiến thắng này, Pavlovich đã nâng thành tích knock-out ngay hiệp 1 lên con số 6 trận liên tiếp. Trong lịch sử, anh là người thứ 3 đạt được kỷ lục này, đồng kỷ lục với anh trước đó là Don Frye (đứng đầu là Chuck Liddell).

Sergei Pavlovich: Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tranh đai hạng nặng đầu tiên 272334
Cận cảnh Sergei Pavlovich hạ knock-out Curtis Blaydes

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu thông qua người phiên dịch, Pavlovich nói: "Xin chân thành cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi đã luyện tập và thi đấu chăm chỉ trong suốt thời gian qua để trở nên mạnh mẽ như hiện tại. Tôi hy vọng sẽ đạt được thành tích mình mong muốn. Và này, đai của tôi đâu?". 

Câu nói cuối cùng của Pavlovich đã ám chỉ việc anh sẵn sàng cho trận tranh đai hạng nặng đầu tiên trong lịch sử và chắc chắn sẽ trở thành tân vương hạng nặng mới của UFC. Tuy nhiên, anh sẽ phải chờ rất lâu bởi đương kim vô địch Jon Jones sẽ bảo vệ đai hạng nặng cựu vô địch Stipe Miocic vào cuối năm nay. 

Sergei Pavlovich: Tôi đã sẵn sàng cho trận đấu tranh đai hạng nặng đầu tiên 272331

Bên cạnh đó, Pavlovich còn nói rằng: "Blaydes thậm chí còn không tung ra một cú hạ gục nào cho đến khi anh ta bị tôi đánh nằm sàn. Mặc dù anh ấy rất tuyệt và tôi cũng kính trọng anh ấy, nhưng anh ta đã nói sẽ hạ gục tôi. Kết quả bây giờ đã có".

Trong sự nghiệp của mình, Pavlovich chỉ thua 1 trận duy nhất trong ngày ra mắt UFC trước Alistair Overeem vào năm 2018 và trở nên bất bại sau đó. Hiện tại, thành tích của Pavlovich là 18 trận thắng (15 kknockout) và 1 trận bại. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm