Quảng cáo

Siêu ngoại binh bóng chuyền nữ 1m98 đã đến Việt Nam, lương gần 1 tỷ

Thứ tư, 22/06/2022 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rơi vào bảng tử thần, BLĐ đội bóng chuyền nữ Thái Bình đã quyết định chi tiền khủng để mời đối chuyền đẳng cấp thế giới về chơi cho đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Đội bóng chuyền nữ Thái Bình đã đón nhận một "tin dữ" trước thềm khai mạc giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022. Đội bóng đã không may rơi vào 'siêu bảng tử thần' tại Ninh Bình cùng với Á quân Hóa Chất Đức Giang Hà Nội, chủ nhà Ninh Bình Doveco, VTV Bình Điền Long An và Kinh Bắc Bắc Ninh. 

Chia sẻ về tình hình đội bóng, HLV Trần Văn Giáp nói: "Đây thực sự là một bảng đấu khắc nghiệt và đặc biệt khó khăn với những đội bóng nhóm dưới như đội của tôi.

Siêu ngoại binh bóng chuyền nữ 1m98 đã đến Việt Nam, lương cực khủng 151376
HLV Trần Văn Giáp chia sẻ về khó khăn khi rơi vào bảng đấu "siêu tử thần". Ảnh: BCSG

Nhưng đây là quy định và thể thức đã được thông qua nên vào bảng nào thì Thái Bình cũng phải chiến đấu hết mình. Đây là một phần hấp dẫn của thể thao.

Rất cảm ơn NHM đã và đang theo dõi và ủng hộ đội bóng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ thi đấu nỗ lực hơn và cố gắng hết sức mình tại Ninh Bình." 

Mới đây, đội bóng đã chiêu mộ đối chuyền số 1 Châu Âu - Polina Rahimova. Cô từng được vinh danh tại làng bóng chuyền thế giới từ năm 2010 và nằm trong top những đối chuyền hàng đầu thế giới trong nhiều năm liền (tính đến thời điểm hiện tại). 

Siêu ngoại binh bóng chuyền nữ 1m98 đã đến Việt Nam, lương cực khủng-151382
HLV Trần Văn Giáp cùng các thành viên trong đội đến đón Polina Rahimova

Hiện tại, cô đã có mặt tại Việt Nam để tập luyện cùng đoàn quân của HLV Trần Văn Giáp. Theo nguồn tin uy tín, số tiền mà Geleximco Thái Bình bỏ ra để mang về chân dài 1m98 là không dưới 30.000 USD, rơi vào khoảng gần 1 tỷ đồng. Còn về con số cụ thể thì chưa được tiết lộ. 

Siêu ngoại binh bóng chuyền nữ 1m98 đã đến Việt Nam, lương cực khủng 151387
Lương của tay đập 1m98 có thể lên đến 9 số 0 tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia Việt Nam 2022
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Bóng chuyền Geleximco Thái Bình Bóng chuyền nữ Thái Bình Polina Rahimova
Xem thêm