Quảng cáo

Số 1 bóng chuyền nam thế giới 'ngược dòng nghẹt thở' trước Slovenia

Thứ tư, 05/07/2023 22:19 PM (GMT+7)
A A+

Ba Lan - đội bóng chuyền nam số 1 thế giới đã rất khó khăn trong việc giành về chiến thắng trước Slovenia ở trận đầu tiên của tuần 3 Volleyball Nations League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Tưởng chừng sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước Slovenia tại tuần 3 Volleyball Nations League 2023 nhưng Ba Lan - đội bóng chuyền nam đứng số 1 trên BXH thế giới đã ngã ngựa ngay hiệp đấu đầu tiên với tỷ số 29-31. Một kịch bản điên rồ hơn khiến NHM như hóa đá ở hiệp 2, Slovenia giành thêm một chiến thắng cách biệt 25-21. 

Số 1 bóng chuyền nam thế giới 'ngược dòng nghẹt thở' trước Slovenia 301181
Slovenia tạo địa chấn với 2 set thắng liên tiếp trước đội bóng chuyền nam số 1 thế giới

Sau hai bàn thua không tưởng, Ba Lan đã lấy lại tinh thần để lội ngược dòng. Rất may mắn, số 1 thế giới đã thành công mang về 2 chiến thắng liên tiếp để san bằng 2-2 với Slovenia. Tại hiệp đấu quyết định, Ba Lan cán đích với chiến thắng nghẹt thở 15-13 trong sự vỡ òa của NHM.

Số 1 bóng chuyền nam thế giới 'ngược dòng nghẹt thở' trước Slovenia 301182
Ba Lan giành về chiến thắng chung cuộc với màn ngược dòng đầy kịch tính

“Đội của chúng tôi luôn có những trận đấu khó khăn trước Slovenia trong mỗi lần đối đầu, dù là lịch sử trong quá khứ hay hiện tại cũng vậy. Slovenia luôn chiến đấu đến phút cuối cùng và họ đã thể hiện được điều đó, đặc biệt là trong set đầu tiên.

Nhưng chúng tôi đã thắng trận đấu và chúng tôi thực sự hạnh phúc vì đã thể hiện đẳng cấp ở lúc quan trọng nhất để đánh bại họ. Chúng tôi chỉ cố gắng chơi từng đường bóng như thể đó là cơ hội cuối cùng. Chiến thắng này là của toàn đội, hầu hết các VĐV đều được thay vào sân chứ không riêng gì tôi hay những người ghi nhiều điểm", đó là những lời của tay đập ghi nhiều điểm nhất của Ba Lan -  Aleksander Sliwka chia sẻ sau bàn thắng nghẹt thở trước Slovenia.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm