Quảng cáo

Tài năng bóng chuyền nhí cao 1m85 bật đà 3m: Đập bóng không ai muốn đỡ

Thứ sáu, 19/08/2022 13:34 PM (GMT+7)
A A+

Sau những thông tin nhỏ giọt được phía HLV Binh chủng Thông tin cung cấp, thực lực thật sự của khủng long nhí cao 1m85 - Phạm Quỳnh Hương đã được tiết lộ tại giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin được Thethao247.vn đã đăng tải trước đó, nữ VĐV 14 tuổi với chiều cao 1m85 đã được BHL đội bóng chuyền nữ Binh chủng Thông tin (đội trẻ của BTL Thông tin) trình làng bóng chuyền Việt tại giải trẻ năm nay. 

Trong trận đối đầu với đội bóng chuyền trẻ Quảng Ninh, Phạm Quỳnh Hương đã được HLV Thu Ngọc tung vào sân ở những điểm số cuối cùng của hiệp 1. Vừa vào sân, khủng long nhí đã được đẩy bóng và phá vỡ hàng chắn của đối thủ. 

Tài năng bóng chuyền nhí cao 1m85 bật đà 3m: Đập bóng không ai muốn đỡ 171957
Phạm Quỳnh Hương - chủ công 1m85 của đội bóng chuyền Binh chủng Thông tin

Nếu pha bóng đầu tiên còn khá rụt rè và để đối thủ bám chắn thì ở pha bóng thứ 2, tay đập 14 tuổi đã xử lý bóng nhanh chóng và dứt khoác hơn, khiến đối thủ không kịp trở tay. 

Đáng khen ngợi là ở pha tấn công thứ 3, Quỳnh Hương đã thực hiện pha cắt bóng tầm cao và bóng đi vượt tầm chắn đôi, cắm thẳng xuống sân với tốc độ lên đến 50 - 70 km/h.

Tài năng bóng chuyền nhí cao 1m85 bật đà 3m: Đập bóng không ai muốn đỡ 171959
Ngoại trừ việc tập luyện ở vị trí sở trường, BHL còn cho Quỳnh Hương tập những bài tập nặng với vai trò phụ công. Ảnh minh họa tại một buổi tập ở CLB, HLV Nguyễn Trọng Linh đang 'phát hành' với những cú đập như búa bổ

Có thể thấy, dù chỉ xuất hiện trong thời gian ngắn ngủi nhưng Quỳnh Hương đã thể hiện rất tốt những kỹ năng mà em đã học hỏi được trong suốt thời gian tập luyện tại CLB.

Tuy nhiên, Quỳnh Hương hiện nay chỉ mới 14 tuổi và có thể là em vẫn chưa hoàn thiện được những động tác khó hay những cái vun tay, cách lấy đà,... Rất mong NHM có thể đồng tình và chờ đợi ngày em trở nên hoàn hảo hơn. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Phạm Quỳnh Hương Khủng long bóng chuyền Khủng long bóng chuyền nhí Binh chủng Thông tin Giải vô địch bóng chuyền trẻ toàn quốc 2022 Bóng chuyền Việt Nam Bóng chuyền trẻ
Xem thêm