Quảng cáo

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh "bốc hơi" trong trận đón Saigon Heat?

Thứ sáu, 01/07/2022 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Là một trong những tay ném triển vọng bậc nhất của đội nhưng trong trận tiếp đón ĐKVĐ ngay trên sân nhà thì cái tên Nguyễn Đường Quang Anh bỗng nhiên bốc hơi khỏi trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đối đầu với nhà đương kim vô địch - Saigon Heat trên thánh địa Hoàng Mai tại giải bóng rổ VBA 2022, tài năng triển vọng được NHM mong chờ nhất là Nguyễn Đường Quang Anh - người được HLV Eric Weissling tin tưởng trong 2 trận đấu trước đó lại phải ra sân từ hàng ghế dự bị. 

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh
Lần đầu tiên Mr Sugar ra sân từ hàng ghế dự bị trong mùa giải 2022

Mọi thứ hoàn toàn khác xa so với trải nghiệm của tay ném sinh năm 1998 trong những ngày đầu ra quân hay chiến thắng Danang Dragons cách đó 4 ngày.

Trong trận mở màn của mùa giải, Nguyễn Đường Quang Anh xuất phát từ đội hình chính thức và thi đấu được 15 phút 36 giây với 5 điểm cùng những pha phòng ngự ổn định, nhất là pha lên rổ ở hiệp 3 mang về 2 điểm cho đội nhà.

Với 2 điểm này, anh chàng đã khiến HLV Erik Scott Olson của Ho Chi Minh City Wings phải sử dụng quyền tạm dừng trận đấu để hỏi ý khi thời gian còn lại 4 phứt 31 giây. 

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh
Tay ném sinh năm 1998 khiến HLV Erik Scott Olson - Ho Chi Minh City Wings phải đổ mồ hôi hột tại hiệp thi đấu thứ 3.

Còn ở trận làm khách trên sân nhà Danang Dragons, Quang Anh vẫn là cái tên sáng giá được HLV Eric Weissling trao gửi niềm tin. Trong 20 phút 50 giây có mặt trên sân, Quang Anh đã mang về 7 điểm và đóng góp không nhỏ trong việc phòng thủ vào chiến thắng 73-67 trước đội chủ nhà. 

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh
Quang Anh nhiều lần làm khó lão tướng Triệu Hán Minh trên sân nhà của Danang Dragons

Nhưng khi 1 lần nữa trở về thánh địa Hoàng Mai thì Quang Anh lại không có nhiều cơ hội đến thế. Anh được đưa vào sân từ hàng ghế dự bị và thi đấu vỏn vẹn trong 2 phút 26 giây, sau đó thì lại trở về nơi xuất phát ban đầu. Và với thời gian ngắn ngủi này, Quang Anh đã không thể tạo nên một sự bứt phá nào đó. 

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh
Thời gian có mặt trên sân quá ngắn, Quang Anh không thể ghi được dấu ấn như những trận trước đó

Qua tìm hiểu, lý do khiến Quang Anh phải làm bạn với băng ghế dự bị là do chấn thương vẫn chưa hồi phục và có thời gian giới hạn khi ra sân để đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Trước đó, Mr Sugar đã bị dính chấn thương gối trong trận đối đầu với Ho Chi Minh City Wings. Hiện tại, anh vẫn còn đau sau khi chơi hết mình tại Đà Nẵng.

Tại sao Nguyễn Đường Quang Anh
Hình ảnh Quang Anh khởi động cùng bác sĩ trước trận đấu
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Bóng rổ Nguyễn Đường Quang Anh Mr Sugar Hanoi Buffaloes
Xem thêm