Quảng cáo

Thái Lan thông báo: Sẽ vô địch giải châu Á trên đất Việt Nam

Thứ hai, 17/04/2023 16:23 PM (GMT+7)
A A+

CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force đã bật mí tham vọng tại giải vô địch các CLB nữ châu Á 2023 diễn ra tại Việt Nam vào cuối tháng 4 này.

Đại diện Thái Lan tham dự giải vô địch bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023 (AVC Women's Club), CLB Diamond Food Fine Chef - Air Force cho biết họ đặt mục tiêu cao nhất là tấm HCV. Nhưng trước đó, họ cần góp mặt tại bán kết. Ở mùa giải 2022, đội đã về đích với tấm HCĐ.

Thái Lan khẳng định tham vọng vô địch AVC Women's Club trên đất Việt Nam 270046
HLV trưởng Kittikun Sriutthawong khẳng định CLB hướng về tấm huy chương vàng lịch sử

HLV trưởng - đội bóng chuyền nữ Diamond Food Fine Chef - Air Force, ông Kittikun Sriutthawong chia sẻ: “Mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là lọt vào bán kết. Ngay từ trận đầu tiên chúng tôi đã phải đối đầu với CLB đến từ Kazakhstan, còn trận cuối phải gặp CLB tới từ Trung Quốc.

Đây được coi là 2 trận đấu quan trọng, trong khi 2 đội còn lại là Mông Cổ và Hồng Kông thì chúng tôi tự tin sẽ vượt qua. Vì vậy, khi đối đầu với các đối thủ Kazakhstan và Trung Quốc thì chúng tôi buộc phải giành chiến thắng. Mục tiêu thứ 2 là lọt vào chung kết sau đó giành chức vô địch châu Á đầu tiên trong lịch sử".

Thái Lan khẳng định tham vọng vô địch AVC Women's Club trên đất Việt Nam 270053
Diamond Food Fine Chef - Air Force giành chức vô địch Thailand League 2022 và HCĐ AVC Women's Club 2022

Năm 2023, AVC Women's Club sẽ diễn ra tại NTĐ Vĩnh Phúc, Việt Nam từ ngày 25/4 đến 2/5. Đây là mùa giải thứ 2 Diamond Food Fine Chef - Air Force góp mặt ở giải đấu này với tư cách là nhà đương kim vô địch quốc gia Thái Lan. Ngay lần đầu tham dự (2022), đội đã giành về tấm huy chương đồng.

Nếu không thể giành vàng tại Việt Nam, họ sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 mùa giải nữa mới có thể tham dư. Nguyên do là năm 2023, đội về nhì ở Thailand League (suất thi đấu chỉ dành cho đội vô địch). 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm