Quảng cáo

Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay

Thứ năm, 15/09/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong 3 ngày thi đấu tại ASEAN Grand Prix 2022 diễn ra ở Thái Lan, số 1 Việt Nam - Thanh Thúy luôn được NHM xứ chùa vàng chào đón nhiệt tình.

Tại giải bóng chuyền nữ ASEAN Grand Prix 2022 vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã tạo nên bước ngoặt của lịch sử giải đấu khi vượt bậc từ hạng 4 - 2019 lên ngôi Á quân. Ngoài tinh thần đoàn kết của các tuyển thủ ra thì người góp công nhiều nhất là đội trưởng Thanh Thúy. 

Vốn đã có được sự nổi tiếng tại khu vực Đông Nam Á, thậm chí là vang danh Châu Á nay lại được "vẽ thêm hào quang" tại ASEAN Grand Prix 2022 đã khiến cái tên Trần Thị Thanh Thúy ngày càng vang tiếng thơm khắp châu lục. Chính vì vậy, mỗi lần cô xuất hiện đều nhận được sự chào đón nhiệt tình từ NHM. 

Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187567
Các tình nguyện viên đồng loạt tập trung về phía Thanh Thúy để xin chữ ký và chụp ảnh lưu niệm

Không chỉ trên sân đấu, kể cả trên đường vào khu vực thi hay lúc ra về đều có cổ động viên Thái Lan vây quanh xin chụp ảnh kỷ niệm hoặc chữ ký. Tại đêm trao giải, Thúy cò đã dành thời gian khá lâu để giao lưu với NHM nhưng biểu cảm của cô nàng đã khiến "NHM Việt Nam" một phen cười nghiêng ngã vì nổi tiếng quá cũng không nhàn. 

Vì không được xuống sân nên các CĐV chỉ có thể đứng từ khán đài và đưa điện thoại cho Thanh Thúy chụp ảnh. Việc giơ điện thoại lên chụp quá nhiều lần đã khiến chân dài đất Việt khá mỏi tay và lên tiếng "mỏi tay quá" nhưng miệng thì vẫn cười tay vẫn cầm điện thoại chụp ảnh. 

Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187569
Thúy cò làm việc hết công xuất với những chiếc điện thoại khi đang cầm trên tay 2 máy nhưng xung quanh camera của những điện thoại khác đã được bật sẵn, chờ đến lượt chụp ảnh cùng Idol
Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187573
Không chỉ NHM, một số vận động viên nước khác cũng sang chụp ảnh cùng Thanh Thúy
Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187570
Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187568
Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187571
Thúy cò bị CĐV bóng chuyền Thái Lan bao vây, chụp ảnh đến mỏi tay 187572
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm