Trộm nhầm nhà cựu vô địch MMA thế giới, 3 tên trộm nhận 'cái kết' đắng

Thứ ba, 29/03/2022 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manhoef đã tiết lộ với tờ Vechtsport Info của Hà Lan rằng đã có 3 tên trộm đột nhập vào nhà anh và bị anh tóm gọn.

Mới đây, Vechtsport Info của Hà Lan đã đưa tin một nhóm gồm 3 người được cho rằng là trộm đã quanh quẩn ở một ngôi nhà tại Hà Lan. Sau hồi lâu quan sát, chúng đã quyết định vào trộm và rất không may là đã vào nhầm nhà của cựu vương MMA thế giới - Melvin Manhoef.

Cướp nhầm nhà cựu vô địch MMA thế giới, 3 tên trộm nhận 'cái kết' đắng 122461
Cựu vô địch MMA thế giới - Melvin Manhoef

Dù kịp thời phát hiện bọn trộm nhưng Manhoef đã để lỡ cơ hội và nhanh chóng tháo chạy bằng xe ô tô. Sau đó, Manhoef đuổi đã đuổi theo và dùng xe ô tô tông mạnh vào xe bọn cướp đang trên hành trình chạy trốn. Khi xe dừng lại, ba tên cướp vẫn cố thủ trên xe và đe dọa anh vì bọn chúng đông hơn. 

Tuy nhiên, bọn trộm không thể ngờ rằng mình đã gặp phải dân chơi 'thứ dữ'. Manhoef không nói gì mà đã dùng tay đập vỡ cửa kính ô tô. Cái kết thì không cần phải nói, 3 tên trộm đã bị Manhoef cho nếm thử một vài tuyệt kỹ mà anh luyện tập nhiều năm.

Có thể là do không chịu thêm được nữa, cả 3 tên trộm đã đầu hàng và ngồi xuống đường để chờ cảnh sát đến xử lý. Được biết, đây là lần ghé thăm của bọn cướp lần thứ 2 tại ngôi nhà này. Trước đó, bọn chúng đã đến 1 lần khi anh đang ở Paris (Pháp) để quảng bá cho Bellator MMA. 

Cướp nhầm nhà cựu vô địch MMA thế giới, 3 tên trộm nhận 'cái kết' đắng 122454
Melvin Manhoef tóm gọn 3 tên trộm chờ cảnh sát đến xử lý

Tuy chỉ đối phó với những tay trộm bình thường nhưng Melvin Manhoef đã bị thương khá nặng ở tay vì dùng tay để phá vỡ kính ô tô dẫn đến nhiều mảnh vụn dính sát vào da thịt và phải khâu nhiều vết ở tay. Đây có thể sẽ là một bất lợi đối với Manhoef khi anh chuẩn bị thượng đài với cựu vô địch UFC Yoel Romero trong trận đấu hạng nặng hạng nhẹ tại Bellator 280 vào ngày 6 tháng 5 ở Paris.

VIDEO: Cựu vương UFC -  Demetrious Johnson tung đòn khóa hiểm khiến đối thủ 'bất tỉnh' sau 50 giây

Karate Việt Nam dẫn đầu đoàn đua vô địch Đông Nam Á

Tâm điểm ONE X: Tung đòn khóa siết, ĐKVĐ Angela Lee khiến đối thủ 'chấp tay' xin hàng

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Melvin Manhoef Cựu vô địch MMA Yoel Romero
Xem thêm