Quảng cáo

Bóng chuyền nam Ninh Bình ra quân thắng lợi tại Đại hội TDTT

Thứ sáu, 02/12/2022 13:04 PM (GMT+7)
A A+

Trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Bến Tre, Ninh Bình đã mang về chiến thắng 3-0 tại trận ra quân ở Đại hội TDTT toàn quốc 2022.

Mở màn tại Đại hội TDTT toàn quốc năm nay là trận cầu giữa nam Ninh Bình với Bến Tre. Đây là cầu đã xác định được kết quả kể cả khi trận đấu chưa bắt đầu bởi sự chênh lệch về đẳng cấp và lực lượng quá lớn. Trong khi đó, Ninh Bình đang là nhà đương kim vô địch quốc gia 2022 còn Bến Tre là đội bóng rớt hạng. 

Trực tiếp bóng chuyền Đại hội TDTT 2022: Ninh Bình vs Bến Tre, 12h00 ngày 2/11 226779

Mọi thứ diễn ra trên sân vào trưa nay dường như chỉ còn là thủ tục để hoàn thành trận đấu theo các trình tự. Tuy vậy, những nỗ lực mà hai đội tạo ra trong trận đấu đều đáng được trân trọng và tôn vinh tinh thần thể thao. 

Diễn biến trận đấu

  • Kết thúc hiệp 1: Ninh Bình 1-0 Bến Tre (25-21)

Hiệp 1 của trận đấu giữa hai đội bóng chuyền nam Ninh Bình vs Bến Tre đã khiến NHM như bùng nổ khi Bến Tre chơi vô cùng máu lửa, ngang ngửa với đương kim Á quân của Đại hội. Trong khi đó, quân lực của Ninh Bình vắng đi Quốc Duy và Trọng Nghĩa nên không thể tạo ra được lợi thế lớn. 

Sau khi giằng co ở nữa hiệp đầu tiên, Ninh Bình đã bứt phá và dẫn trước 22-16. Dường như, cuộc đua hiện tại mới thực sự bắt đầu khi Bến Tre tăng tốc bám sát 20-22 khiến Ninh Bình phải xin tạm dừng hội ý để làm nguội bớt tinh thần chiến đấu của đội bóng xứ dừa.

Ngay sau đó, Ninh Bình đã thành công cắt mạch lên điểm của Bến Tre và ghi hàng loạt điểm kế tiếp và cuối cùng là chiến thắng chung cuộc 25-21.

  • Kết thúc hiệp 2: Ninh Bình 2-0 Bến Tre (25-8)

Sang hiệp đấu thứ 2, thế cục hoàn toàn thuộc về Ninh Bình khi Bến Tre xuống tinh thần quá nhanh. Chỉ trong 2 phút, họ đã để đối thủ dẫn đến 7-1. Dù có cố gắng sau đó nhưng số điểm mà Bến Tre ghi được như nước nhỏ giọt. Cuối cùng, Bến Tre nhận bàn thua thứ 2 với tỷ số cách biệt 8-25.

  • Kết thúc hiệp 3: Ninh Bình 3-0 Bến Tre (25-17)

Không còn gì để mất, Bến Tre đã bung hết sức trong hiệp đấu này nhưng đã bị những tay đập lão làng của Ninh Bình bắt bài. Chung cuộc, Ninh Bình thắng 3-0. 

Bóng chuyền Việt Nam nhận tin dữ trước thềm SEA Games 32

Lịch thi đấu bóng chuyền Đại hội TDTT hôm nay (2/12): Thái Bình vs Quân đội

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm