Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan tỏa sáng, bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh ra quân thắng lợi

Thứ bảy, 15/10/2022 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Với sự góp mặt của tay đập huyền thoại Thái Lan, Kinh Bắc Bắc Ninh đã thành công mang về chiến thắng 3 sao trong ngày ra quân tại giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank 2022.

Có nhiều tin đồn đoán rằng chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh đã thuê chủ công Onuma Sittirak - một trong 7 huyền thoại của làng bóng chuyền Thái Lan. Tuy nhiên, mọi việc đang chỉ dừng ở đồn đoán, phía CLB cũng như cầu thủ Thái Lan vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Trực tiếp bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank: Kinh Bắc Bắc Ninh vs Vietinbank, 20h00 ngày 15/10 203213
Lực lượng của Kinh Bắc Bắc Ninh suy yếu hơn so với năm 2021 nên phương án ngoại binh cùng việc thuê (mượn) cầu thủ nội là vô cùng cần thiết

Cho đến trận ra quân giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp LienVietPostBank vào tối nay thì mọi việc đã được sáng tỏ. Chủ công Onuma Sittirak sẽ thi đấu cho đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh cho đến mùa giải, còn việc hợp đồng cho VĐQG 2023 thì CLB không tiết lộ. 

Ngọai binh Thái Lan tỏa sáng, bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh ra quân thắng lợi 203333
Huyền thoại Thái Lan xuất hiện tại đất Việt. Ảnh: Bóng chuyền Việt Nam

Có được sự góp sức của chủ công Onuma Sittirak, đội bóng chuyền nữ Kinh Bắc Bắc Ninh đã thành công mang về chiến thắng trước Vietinbank tại trận ra quân của mùa giải với tỷ số 3-0 (25-21, 25-13, 25-20). Được biết, màn trình diễn của tay đập Thái Lan vẫn chưa phải là xuất sắc nhất bởi chưa thể hòa hợp với CLB mới trong ít ngày tập luyện. 

Tại các trận đấu sắp tới, đội bóng chủ nhà hứa hẹn sẽ mang đến những trận cầu hấp dẫn và kịch tính nhất không riêng gì từ ngoại binh mà còn xuất phát từ các cầu thủ nội. 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank là một giải đấu thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Ninh và nhà tài trợ Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) tổ chức. 

Tính đến thời điểm hiện tại, giải bóng chuyền nữ quốc tế Cup LienVietPostBank đã tổ chức thành công 7 mùa giải. Lần gần đây nhất mà giải đấu này tổ chức là vào năm 2019, đội lên vô địch là CLB 4.25 Triều Tiên.

Tại mùa giải 2022, giải đấu sẽ tổ chức tại NTĐ Bắc Ninh từ ngày 15/10 đến 22/10. Tham dự giải đấu gồm 8 CLB trong nước (không có đội nước ngoài) là chủ nhà Kinh Bắc Bắc Ninh, BTL Thông tin, Than Quảng Ninh, Vietinbank, Hà Phú Thanh Hóa, Ninh Bình Doveco và Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm