Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ?

Thứ năm, 14/04/2022 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới hay Pogba “bị ghét” tại MU sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày 14/4.

Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới

Manchester City, PSG, Real Madrid và Barcelona đều đang dành sự quan tâm lớn cho tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Trong đó, nửa xanh thành Manchester City được cho là đội sát sao nhất và cũng có lợi thế nhất khi ông Alf-Inge Haaland - cha của cầu thủ này từng thi đấu cho Man City và vẫn giữ quan hệ tốt với CLB.

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ? 127269
Đâu sẽ là CLB mà Haaland sẽ khoác áo mùa sau?

Theo Fabrizio Romano, Man xanh đang rất nỗ lực để thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland càng sớm càng tốt. Pep Guardiola đã ra lệnh cho đội ngũ tuyển trạch của CLB rằng phải đem anh về 'bằng mọi giá'. Cầu thủ này dự kiến sẽ chọn xong bến đỗ mới trong vòng hai tuần tới.

 

Pogba “bị ghét” tại MU vì nhận lương cao hơn Ronaldo

Theo Mirror, tiền vệ 29 tuổi đã được đề nghị một hợp đồng mới với mức lương 500.000 bảng/tuần để ở lại MU. Con số này thậm chí còn nhiều hơn những gì Cristiano Ronaldo đang nhận là 450.000 bảng/tuần. Nếu Pogba đồng ý ở lại, anh sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất Ngoại hạng Anh. 

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ? 127268
Pogba sẽ hưởng lương cao hơn cả Ronaldo nếu ở lại MU.

Tuy nhiên, lời đề nghị này của MU được cho là đã khiến phần còn lại của CLB tức giận. Họ cho rằng Pogba không xứng đáng được hưởng lương khủng như vậy. Một số còn chỉ trích Pogba là không đóng góp gì nhiều, lại rất hay nói xấu CLB và dọa ra đi. Nếu không ở lại MU, vẫn còn những cái tên như PSG, Juventus và Real Madrid sẵn sàng chào đón Pogba vào mùa tới.

 

Thêm cầu thủ gia nhập “hội 1 tỷ euro” tại Barcelona

Đội bóng xứ Catalan đang hoàn tất các thủ tục gia hạn hợp đồng với trung vệ Ronald Araujo. Theo nhà báo Fabrizio Romano, giao kèo mới giữa đôi bên sẽ kéo dài đến năm 2026 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 1 tỷ euro. Bên cạnh Araujo, Barca cũng đang tiến hành “trói chân” tài năng 17 tuổi Gavi bằng một điều khoản tương tự.

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ? 127270
Sau Ansu Fati, Barcelona chuẩn bị trói chân thêm 2 sao trẻ là Araujo và Gavi.

Như vậy, sau Ansu Fati hay Pedri, Araujo và Gavi là những cái tên tiếp theo gia nhập danh sách cầu thủ có điều khoản giải phóng 1 tỷ euro. Con số này đủ lớn để không cho bất cứ CLB nào bên ngoài có thể “cướp” những viên ngọc quý này khỏi Camp Nou.

 

Arsenal cướp “siêu tiền đạo chân gỗ” của Juventus

Tờ Calciomercato đưa tin, Pháo thủ sẽ cạnh tranh với Juventus để ký hợp đồng với tiền đạo Alvaro Morata từ Atletico Madrid vào mùa hè tới. Hiện Morata vẫn đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Turin, Lão bà có quyền ưu tiên mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha với giá 35 triệu euro sau khi hết hạn cho mượn.

Bản thân Morata rất muốn ở lại Juventus nhưng đội bóng này chỉ muốn trả cho Atletico con số 15 triệu euro vì lý do cầu thủ này sắp bước sang tuổi 30. Trong khi đó, Arsenal sẵn sàng chi ra 25 triệu euro cho Atletico và mời chào Morata một mức lương khá để thuyết phục tiền đạo trở lại Anh chơi bóng.

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ? 127273
Morata sẽ trở lại thành London thêm một lần nữa dưới màu áo Arsenal?

 

Rudiger quyết rời Chelsea

Theo Dailymail, quyết định rời Chelsea của trung vệ Antonio Rudiger được đưa ra ngay sau khi The Blues bị loại khỏi Champions League. Hiện Manchester United, Paris Saint-Germain, Barcelona và cả Real Madrid là những đội bóng muốn chiêu mộ hậu vệ người Đức sau khi hợp đồng của anh với Chelsea đáo hạn vào hè này. 

Chuyển nhượng chiều 14/4: Haaland chốt bến đỗ trong tuần tới, Pogba “bị ghét” tại MU ? 127275
Rudiger quyết rời Chelsea sau khi CLB này bị loại khỏi cúp C1.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha được cho là bến đỗ lý tưởng nhất với Rudiger. Real hứa hẹn sẽ trao cho anh một bản hợp đồng hấp dẫn kèm suất đá chính thường xuyên bên cạnh Eder Militao, trong khi Alaba sẽ được kéo sang cánh trái.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Man City Pogba Haaland chuyển nhượng
Xem thêm