Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 27/4: Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU?

Thứ tư, 27/04/2022 14:20 PM (GMT+7)
A A+

Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU hay Liverpool đàm với siêu tiền vệ Ligue 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong chiều ngày hôm nay 27/4.

Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU

The Sun đưa tin, HLV Erik ten Hag có thể mang theo tiền đạo Sebastien Haller từ Ajax sang Man United cùng với ông vào hè này. 

Chân sút 27 tuổi từng gây thất vọng tại West Ham khi chỉ ghi được 14 bàn sau 54 lần ra sân. Đầu năm 2021, Haller chuyển tới Ajax và hồi sinh sự nghiệp tại đây. Trong mùa giải thứ hai thi đấu CLB Hà Lan, Haller ghi đến 33 bàn sau 39 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chuyển nhượng chiều 27/4: Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU? 131501
Sebastian Haller đóng góp tới 11 bàn cho Ajax tại cúp C1 mùa này

HLV Ten Hag đang cân nhắc khả năng đưa Haller về Old Trafford nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công Quỷ đỏ. Trước đó, đã có những tin đồn rằng bộ đôi Antony hay Jurrien Timber của CLB Hà Lan cũng sẽ theo chân người thầy của mình gia nhập MU.

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà được định giá 35 triệu bảng. Hiện tại, Bayern Munich cũng được cho là đang muốn có Haller để thay thế cho Lewandowski trong trường hợp anh rời CLB vào hè này.

Liverpool đàm với siêu tiền vệ Ligue 1

Foot Mercato tiết lộ Liverpool đã tiến hành một số cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ Tchouameni của AS Monaco. Jurgen Klopp được cho là đã đưa ngôi sao người Pháp vào danh sách ưu tiên hàng đầu trong TTCN hè năm nay nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ của The Kop. Cầu thủ 22 tuổi sẽ là sự thay thế xứng đáng cho cả Jordan Henderson và James Milner đều đã ngoài 30.

Liverpool và Monaco vẫn giữ quan hệ tốt kể từ sau thương vụ Fabinho hồi 2018. The Kop hy vọng điều này sẽ giúp họ có lợi thế trong việc mang Tchouameni về Anfield hè này.

Chuyển nhượng chiều 27/4: Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU? 131502
Liverpool kỳ vọng Tchouameni sẽ tiếp bước Fabinho chuyển tới sân Anfield

Cầu thủ 22 tuổi đang được săn đón khắp châu Âu nhờ màn trình diễn xuất sắc ở Ligue 1 mùa này. Bên cạnh Liverpool, Real Madrid, MU và PSG cũng đang cạnh tranh để giành chữ ký của Tchouameni. Tuyển thủ Pháp còn hợp đồng với Monaco tới năm 2024 và được định giá khoảng 60 triệu euro.

Thêm 2 ông lớn theo đuổi mục tiêu của MU

Theo Fabrizio Romano, sau Man United, Man City và Chelsea cũng đang quan tâm chiêu mộ hậu vệ Pau Torres của Villarreal vào hè này. The Blues thậm chí đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi hậu vệ này thi đấu. Đội bóng của Tuchel đang rất cần một trung vệ mới sau khi Rudiger xác nhận sẽ ra đi vào cuối mùa.

Chuyển nhượng chiều 27/4: Thêm trụ cột của Ajax theo Ten Hag về MU? 131503
Pau Torres đang được 3 CLB lớn ở Anh theo đuổi

Pau Torres hiện đang là trụ cột Villarreal, góp công lớn giúp đội bóng này lọt vào tới bán kết Champions League. Hợp đồng hiện tại của hậu vệ này có điều khoản giải phóng cho phép kích hoạt vào tháng 6 tới với giá trị khoảng 55 triệu euro.

Tammy Abraham từ chối Arsenal

Theo Calciomercato, tiền đạo Tammy Abraham đã khẳng định mong muốn ở lại AS Roma sau khi mùa giải này khép lại bất chấp sự quan tâm từ Arsenal. Tiền đạo 24 tuổi gia nhập CLB nước Ý từ Chelsea vào hè năm ngoái và trở thành một thành viên quan trọng trong đội bóng của Jose Mourinho. Mùa này, Abraham đã ghi dấu giày vào 19 bàn thắng sau 33 trận cho Roma ở Serie A. 

Newcastle âm mưu cướp trụ cột của Tottenham

Theo The Mirror, Newcastle đang muốn chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ Tottenham. Chích chòe sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để có được cầu thủ 26 tuổi ngay khi TTCN hè mở cửa. Hojbjerg chuyển tới Tottenham từ hè 2020 và lập tức trở thành trụ cột của đội bóng dù là dưới thời Mourinho, Nuno Santo hay Antonio Conte hiện tại.

Liverpool vs Villarreal: Hóa giải "ngựa ô"

Những thống kê thú vị sau trận bán kết giữa Man City và Real Madrid

Những khoảnh khắc tỏa sáng của Sebastian Haller trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ten Hag Liverpool Man City Chelsea chuyển nhượng
Xem thêm