Quảng cáo

Jurgen Klopp lo Liverpool hụt ăn 4 vì lịch thi đấu dày đặc

Thứ tư, 13/04/2022 11:02 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã cáo buộc BTC Ngoại hạng Anh cố tình làm khó Liverpool bằng một lịch thi đấu mà ông khẳng định không giải đấu nào trên thế giới có thể sắp đặt.

Liverpool hiện rất sáng cửa lọt vào bán kết Champions League bởi họ đang dẫn trước Benfica 3-1 và còn cả trận lượt về được chơi tại Anfield. Tuy nhiên, sau trận đấu này, đội bóng của Klopp sẽ lần lượt chạm trán với Man City trong trận bán kết FA Cup, rồi sau đó là hai trận sân nhà gặp Man United và Everton.

Nếu lọt vào bán kết Champions League, Liverpool sẽ thi đấu 2 trận lượt đi và lượt về vào các ngày 28/4 và 5/5. Tuy nhiên, theo lịch của BTC Ngoại hạng Anh, Lữ đoàn đỏ sẽ có thêm một trận đấu sớm thuộc vòng 34 gặp Newcastle vào ngày 30/4, chỉ 2 ngày sau trận bán kết cúp C1. Điều này đã khiến Jurgen Klopp vô cùng bực tức. HLV người Đức cho rằng lịch thi đấu dày đặc như vậy là lý do cho việc không có CLB Anh nào từng giành được cú ăn 4.

Jurgen Klopp lo Liverpool hụt ăn 4 vì lịch thi đấu dày đặc 126901
Sau trận gặp Benfica, Liverpool sẽ đụng độ Man City lần thứ 2 liên tiếp trong vòng 1 tuần tại FA Cup.

“Chúng tôi vẫn đang tham dự ba giải đấu. May mắn thay, năm nay chúng tôi chơi đủ tốt nên không bị loại sớm, nhưng hãy nhìn vào lịch thi đấu của chúng tôi mà xem. Trận đấu mà tôi quan tâm nhất lúc này là với Benfica vì những gì mà chúng tôi đã đạt được đến lúc này tại cúp châu Âu. Nhưng sau đó chúng tôi sẽ đấu với Man City, Man Utd và cả Everton.

Nếu vượt qua Benfica đêm nay, cả đội sẽ tiếp tục thi đấu vòng bán kết. Nhưng nhà đài và BTC Ngoại hạng Anh lại cho rằng chúng tôi nên đá thêm một trận với Newcastle vào hôm sau nữa. Tại sao? Các người đang làm cái gì vậy? Đó là lý do tại sao các CLB Anh chẳng bao giờ có thể giành nhiều danh hiệu trong một mùa.” Klopp than thở trước trận gặp Benfica.

Thủ thành Alisson của Liverpool cũng đồng tình với HLV của mình rằng lịch thi đấu này là cực kỳ "điên rồ". Tuy nhiên, tuyển thủ Brazil tự tin tuyên bố rằng The Kop có thể vượt qua toàn bộ những trận đấu ở mọi đấu trường trong phần còn lại của mùa giải.

“Ở cấp độ này, chúng tôi cần phải chuẩn bị cho điều đó. Liverpool có một đội ngũ nhân viên thể lực tuyệt vời và cả đội vẫn chăm chỉ tập luyện hằng ngày. Chúng tôi đặt mục tiêu là lọt vào chung kết ở tất cả các giải đấu. Chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu và luôn sẵn sàng cho điều đó. Tất nhiên để làm được thì không hề dễ. Nhưng trước hết cả đội sẽ tập trung cho mục tiêu lớn nhất đó là vượt qua Benfica.” Alisson tự tin phát biểu.

Video những bàn thắng ấn tượng của Minamino tại Liverpool (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Benfica Klopp Champions League
Xem thêm