Quảng cáo

Kì kèo trả giá, PSG có nguy cơ bị giật mất 'người khổng lồ' 1m95 đá cặp Mbappe

Thứ tư, 13/07/2022 12:07 PM (GMT+7)
A A+

PSG có nguy cơ hụt mất một mục tiêu đã theo đuổi từ lâu vào tay một đội bóng Anh sau khi liên tục có động thái chần chừ trên bàn đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi được bổ nhiệm vào ghế thuyền trưởng mới của PSG, HLV Christophe Galtier cùng cố vấn Luis Campos đã bắt tay vào công cuộc tái thiết đội bóng một cách toàn diện.

HLV người Pháp được cho là muốn để PSG chuyển sang chơi hai tiền đạo và đang cần tìm thêm 1 trung phong để đá cặp với Mbappe. Mục tiêu được họ nhắm tới ban đầu là Lewandowski nhưng tuyển thủ Ba Lan chỉ muốn tới Barca.

Kì kèo trả giá, PSG có nguy cơ bị giật mất 'người khổng lồ' 1m95 157480
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski nhưng tiền đạo này chỉ muốn gia nhập Barca

Do đó, PSG đã có phương án thứ hai đó là Gianluca Scamacca của Sassuolo, một chân sút vô cùng thú vị đến từ Serie A. Cao tới 1m95 nhưng nhanh nhẹn, kỹ thuật, Scamacca khiến các CĐV liên tưởng tới Zlatan Ibrahimovic. 

Mùa vừa qua,  Scamacca chơi bùng nổ khi ghi tới 16 bàn sau 36 trận ra sân tại Serie A. Phong độ ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi giúp anh có một suất lên tuyển Italia tại Nations League vừa qua và lọt vào mắt xanh của nhiều ông lớn trong đó có PSG.

Kì kèo trả giá, PSG có nguy cơ bị giật mất 'người khổng lồ' 1m95 đá cặp Mbappe-157483
Gianluca Scamacca là mục tiêu được PSG nhắm tới làm người đá cặp với Mbappe

Đầu tuần này, truyền thông Ý đưa tin nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã có cuộc gặp với Sassuolo tại Milan để thảo luận về thương vụ chuyển nhượng Gianluca Scamacca. Tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận chung.về giá do chỉ muốn chi ra 35 triệu euro cho Scamacca trong khi Sassuolo muốn thu về 50 triệu euro.

PSG dự kiến sẽ tiếp tục đàm phán để có được Scamacca trước khi di chuyển sang Nhật Bản du đấu vào cuối tuần này. Tuy nhiên, trong lúc mà gã nhà giàu nước Pháp còn mới đang chuẩn bị ra lời đề nghị thứ hai thì một đội bóng khác từ Anh đã lên kế hoạch 'nẫng tay trên' họ trong thương vụ này.

Kì kèo trả giá, PSG có nguy cơ bị giật mất 'người khổng lồ' 1m95 157482
Gianluca Scamacca là một phát hiện tương đối thú vị của bóng đá Italia những năm gần đây

Theo nhà báo Di Marzio, West Ham là đội bóng tiếp theo gia nhập cuộc đua giành Gianluca Scamacca và thậm chí sẵn sàng vượt mặt PSG để có được ngôi sao này. Cụ thể, CLB Anh đã gửi cho Sassuolo một lời đề nghị khoảng 40 triệu euro và đôi bên hiện đang thảo luận về các khoản bổ sung.

Nếu West Ham thành công thì đây sẽ là một nỗi xấu hổ lớn với Gã nhà giàu nước Pháp khi mà bị cướp mất mục tiêu chỉ vì vài triệu euro chênh lệch. Tuy nhiên, PSG vẫn còn nhiều cơ hội để sở hữu Scamacca bởi tiền đạo này được cho là không quan tâm đến West Ham và đã đạt thỏa thuận miệng để tới Pháp chơi bóng.

Bên cạnh Scamacca, PSG được cho là sắp sở hữu tiền vệ Renato Sanches từ Lille. Họ cũng đang theo đuổi một mục tiêu khác từ Serie A là trung vệ Milan Škriniar nhưng cũng đang gặp khúc mắc về mức phí chuyển nhượng với Inter Milan.

Những pha biểu diễn kỹ năng đỉnh cao của Mbappe tại PSG (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Gianluca Scamacca West Ham chuyển nhượng
Xem thêm