Quảng cáo

Mbappe có quyết định táo bạo với Neymar, định đoạt cả mùa giải của PSG?

Thứ năm, 29/09/2022 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh mối quan hệ giữa cả hai đang vô cùng căng thẳng, cả Neymar và Mbappe giờ đây đều muốn đưa ra quyết định thể hiện rõ lập trường của mình.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, phòng thay đồ của PSG liên tục phải hứng chịu những sóng gió mà chủ yếu đến từ mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar. Vụ tranh chấp phạt đền, Mbappe từ chối chuyền bóng hay mới nhất là Neymar từ chối đề cập tới đàn em khi phỏng vấn... tất cả đều làm dấy lên đồn đoán cho rằng mối quan hệ giữa cả hai đã đổ vỡ và khó có thể hàn gắn.

Cả hai cũng từng bị BLĐ mời lên họp nhắc nhở để rồi cam kết chấm dứt mọi xung đột. Tuy nhiên có vẻ đây chỉ là động thái bằng mặt mà không bằng lòng của Neymar và Mbappe. Mới đây tờ L' Equipe đã tiết lộ một số tình tiết quan trọng trong mối mối quan hệ mâu thuẫn giữa hai ngôi sao lớn nhất PSG. Theo đó, sau vụ tranh cãi quyền đá penalty hồi đầu mùa, đội trưởng Marquinhos và Sergio Ramos đã phải can thiệp để giảm bớt căng thẳng giữa hai đàn em.

Mbappe và Neymar có quyết định táo bạo, định đoạt cả mùa giải của PSG? 194756
Mâu thuẫn giữa Mbappe và Neymar là điểm nóng tại phòng thay đồ PSG suốt từ mùa hè tới đầu mùa giải năm nay

Tiếp đó là ở trận PSG gặp Juventus ở vòng bảng Cúp C1, khi mà Neymar tỏ ra khó chịu ra mặt với pha chơi cá nhân không chịu chuyền của Mbappe. Lần này tới lượt Messi đứng ra để giảng hòa hai đối tác. Neymar được cho là quá sức mệt mỏi với thái độ và hành vi của Mbappe, người mà anh cho là quá kiêu ngạo.

Đáng chú ý, tờ báo của Pháp cũng tiết lộ thêm một chi tiết quan trọng rằng dù mối quan hệ không còn được như xưa, Neymar và Mbappe sẽ làm mọi cách để đảm bảo rằng vấn đề cá nhân của họ không ảnh hưởng đến tập thể. Hai ngôi sao của PSG đã quyết định tạm dẹp bỏ mọi hiềm khích cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Mbappe và Neymar có quyết định táo bạo, định đoạt cả mùa giải của PSG? 194758
Động thái mới của Mbappe và Neymar có thể khiến tình hình phòng thay đồ của PSG dịu đi sau một mùa hè đầy sóng gió

Rõ ràng Neymar và Mbappe đều đang muốn làm dịu tình hình và không muốn câu chuyện giữa cả hai trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông cũng như gây hại cho PSG. Hơn hết, cả hai nhận thức được rằng bất kỳ cử chỉ hay lời nói nào của họ lúc này cũng sẽ bị soi xét rất kỹ. L'Equipe cũng cho biết thêm, phía Mbappe khẳng định phát biểu mới đây về việc anh không được chơi tự do tại PSG không hoàn toàn là một lời chỉ trích đối với đồng đội của anh, cụ thể là Messi và Neymar. Tiền đạo người Pháp chỉ muốn chia sẻ về góc nhìn chiến thuật liên quan tới màn trình diễn cá nhân khi so sánh với khi lên tuyển.

Tương tự như việc Neymar từ chối nói về Mbappe cũng hoàn toàn là nhằm tránh khỏi mọi rủi ro về những chỉ trích bàn tán tiêu cực đối với cả hai và PSG. Chính xác là tuyển thủ PSG muốn tránh bất kỳ bình luận nào có thể bị hiểu sai dẫn tới một cuộc tranh cãi mới.

Mbappe và Neymar có quyết định táo bạo, định đoạt cả mùa giải của PSG? 194763
Mbappe và Neymar sẽ gác lại mâu thuẫn và chỉ tập trung cống hiến vì lợi ích của PSG

Do đó, Mbappe và Neymar muốn vùi sâu câu chuyện mâu thuẫn hồi đầu mùa vào dĩ vãng, ít nhất là trong vài tháng tới, vì lợi ích của PSG. Đây chắc chắn là tin tốt cho đội bóng của Christophe Galtier, đồng đội và các fan hâm mộ đội bóng Pháp. Bởi hơn hết, họ cần có Mbappe và Neymar ở trạng thái tốt nhất, chỉ tập trung cho bóng đá và không vướng vào tranh cãi.

Kể từ đầu mùa tới giờ, Neymar đã ghi được 11 bàn và 8 kiến tạo trong khi Mbappe cũng có được 10 pha lập công. Cả hai vẫn sẽ là những ngòi nổ quan trọng bên cạnh Messi để giúp đem về những thắng lợi cho PSG, và quan trọng nhất là mục tiêu chinh phục Champions League.

'Làm vương làm tướng' tại PSG, Mbappe phải trả giá cực đắt vì thói ngông cuồng

Lý do Mbappe ghi bàn nhiều nhưng vẫn mãi 'cúi đầu' trước Messi và Neymar

Mối liên kết diệu kỳ của Neymar và Mbappe tại PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm