Quảng cáo

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real

Thứ ba, 06/09/2022 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Mbappe đã có những tiết lộ đáng chú ý về mối tình tay ba giữa anh, PSG và Real Madrid từng tiêu tốn nhiều giấy mực hè qua.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, bóng đá thế giới được một phen chấn động khi Mbappe quyết định từ bỏ đội bóng mơ ước Real Madrid để ở lại PSG. Lý do được cho là bởi giới chủ Qatar đã đề nghị với tuyển thủ Pháp một hợp đồng đãi ngộ siêu khủng cùng đặc quyền ngang với giám đốc thể thao của CLB.

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real 182937
Mbappe gia hạn với PSG trong sự ngỡ ngàng của fan Real Madrid cũng như nhiều người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Theo NY Times, PSG đã đề xuất với Mbappe một giao kèo mới có thời hạn 3 năm với tổng lương khoảng 250 triệu euro cùng với 125 triệu euro tiền thưởng trung thành khi ký hợp đồng mới. Rõ ràng số tiền khổng lồ này thừa sức nặng để giữ ngôi sao người Pháp ở lại Paris thay vì tới Real Madrid.

Tuy nhiên, trong một buổi phỏng vấn với NY Times, Mbappe cho biết mọi quyết định của anh được đưa ra không phải vì lý do kinh tế. Siêu sao của PSG tiết lộ anh đã có một cuộc gặp với tổng thống Pháp Emmanuel Macron mà ở đó ông đã thuyết phục Mbappe tiếp tục chơi bóng tại quê hương. 

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real 182925
Chính tổng thống Pháp Emmanuel Macron là người thuyết phục Mbappe ở lại PSG

" Dù bất cứ nơi nào tôi đến, họ luôn sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Nhưng tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình sẽ được nói chuyện với tổng thống về tương lai trong sự nghiệp của mình. Vì vậy đó là một điều gì đó điên rồ. Ông ấy nói với tôi, 'Tôi muốn cậu ở lại. Tôi không muốn cậu rời đi lúc này. Cậu rất quan trọng đối với đất nước này.' Khi tổng thống nói với bạn như vậy, đó là sự tin tưởng cực lớn. Điều đó rất quan trọng." Mbappe trải lòng.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Pháp cũng tái khẳng định rằng anh không phải là tân Giám đốc thể thao của PSG và cũng không có nhiều quyền lực như truyền thông đồn thổi.

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real 182938
Mbappe khẳng định bản thân chỉ là cầu thủ và không có quyền lực tối cao tại PSG như truyền thông đưa tin

“Đó không phải là công việc của tôi. Tôi cũng không muốn làm điều đó vì tôi không giỏi trong lĩnh vực này. Tôi giỏi nhất trên sân cỏ. Có rất nhiều người làm điều này tốt hơn tôi."

Còn đối với Real Madrid, bản thân Mbappe luôn thừa nhận tình cảm của mình dành cho Kền Kền Trắng dù biết bản thân từng khiến các CĐV Los Blancos thất vọng. Khi được hỏi về khả năng gia nhập Real trong tương lai, ngôi sao của PSG vẫn để ngỏ viễn cảnh trong mơ ấy.

“Bạn chẳng bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra. Dù tôi chưa bao giờ đến đó (Real Madrid), nhưng có vẻ như nơi ấy luôn giống như ngôi nhà của tôi hoặc một cái gì đó tương tự như vậy”.

Mbappe xác nhận quyền lực thực sự tại PSG nhưng vẫn 'thả thính' Real 182939
Mbappe luôn dành tình cảm đặc biệt cho Real Madrid và cũng để ngỏ khả năng chuyển tới Bernabeu trong tương lai

Mặc dù đã ký hợp đồng ở lại PSG thêm 3 năm với và là lá cờ đầu của bóng Pháp tranh tài tại Olympics Paris 2024 nhưng ước mơ về Madrid dường như vẫn luôn thường trực trong Mbappe. Tính đến khi hợp đồng hiện tại kết thúc, tiền đạo người Pháp cũng chỉ mới 26 tuổi và vẫn còn kịp để chuyển tới bến đỗ trong mơ. Trong trường hợp Los Blancos tìm tới một lần nữa, chắc có lẽ cả tỷ euro của giới chủ Qatar cũng không thể giữ chân Mbappe một lần nữa.

'Ông kẹ' của PSG ra phán quyết, Messi, Mbappe, Neymar phải cúi đầu mà nghe

Bộ ba Messi - Mbappe - Neymar lộ điểm yếu, PSG khó vô địch Cúp C1

Tuyển tập hat-trick đẹp mắt của Mbappe cho PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm