Quảng cáo

Nghe lời Mbappe, PSG chào đón HLV tài ba từng thống trị châu Âu?

Thứ năm, 16/02/2023 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Với việc HLV Galtier đang chưa chứng tỏ được năng lực, PSG được cho là muốn bổ nhiệm một nhà cầm quân từng khuynh đảo bóng đá châu Âu theo đề xuất của Mbappe.

Theo báo giới châu Âu, giới chóp bu tại PSG đang bắt đầu có những hoài nghi về năng lực cầm quân của HLV trưởng Christophe Galtier sau khi đội bóng lần đầu để thua 3 trận liên tiếp kể từ năm 2011.

Các ông chủ đến từ Qatar thậm chí còn thấy sai lầm khi đã bổ nhiệm một HLV chưa có nhiều kinh nghiệm dẫn dắt đội bóng lớn, dẫn tới thất bại đáng xấu hổ trước Bayern Munich tại vòng 16 đội Champions League vừa qua.

fbl-eur-c1-psg-presser-9-scaled-1676521144.jpg
Tương lai của HLV Christophe Galtier tại PSG đang bị đặt vào thế 'ngàn cân treo sợi tóc' sau thất bại bạc nhược trước Bayern Munich tại Cúp C1

Vì tham vọng của đội bóng, BLĐ đã buộc phải có phương án điều chỉnh. Theo Le Parisien, trong trường hợp PSG vẫn còn thi đấu bết bát, ông Galtier sẽ bị sa thải, thậm chí cộng sự của ông là cố vấn thể thao Luis Campos cũng bị đe dọa tương lai.

Cũng theo tờ báo uy tín của Pháp, giới chủ Qatar chưa từng thôi mơ về Zinedine Zidane. Đẳng cấp của và cá tính của HLV từng 3 lần vô địch Champions League liên tiếp chính là điều mà họ muốn thấy ở thuyền trưởng của đội bóng.

Đáng chú ý, đề xuất chiêu mộ Zinedine Zidane là đến từ ngôi sao số 1 của đội bóng, Kylian Mbappe. Theo tờ El Nacional, ngôi sao người Pháp đã yêu cầu được làm việc cùng Zizou như là một điều kiện để ở lại CLB, kể cả trước khi gia hạn hợp đồng hồi tháng 5/2022 cũng như hiện tại.

mbappe-zidane-psg-1676521279.jpg
Mbappe rất mong muốn được làm việc chung với huyền thoại đồng hương Zidane tại PSG

Mbappe tin rằng tài năng đã được kiểm chứng của Zidane sẽ giúp ích rất nhiều cho CLB cũng như sự phát triển của bản thân. Huyền thoại Les Bleus cũng không lạ lẫm gì với một tập thể nhiều sao khi từng 'làm thầy' của những Cristiano Ronaldo, Benzema, Gareth Bale, Luka Modric hay Sergio Ramos thời còn ở Real Madrid.

Về phần Zidane, sau khi hụt ghế nóng tại đội tuyển Pháp, cựu HLV Real Madrid được cho là sẵn sàng tái xuất nghiệp huấn luyện ngay năm 2023 này.

Biến cố liên tiếp, Messi trên đường rời PSG về 'chân trời mới'?

Mbappe lần đầu ghi 5 bàn cho PSG trong một trận đấu (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm