Quảng cáo

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten Hag

Thứ hai, 15/08/2022 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Nội tình phòng thay đồ của Man Utd đang trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết sau màn khởi đầu tệ chưa từng có của đội bóng tại Ngoại hạng Anh vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Man United sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag ở vị trí nào?

MU đang trải qua quãng thời gian tệ nhất kỷ nguyên Ngoại hạng Anh khi lần đầu tiên sau 30 năm, CLB này mới để thua cả hai trận mở màn và xếp bét BXH. Khởi đầu ác mộng không chỉ khiến toàn bộ những người ủng hộ đội bóng thất vọng mà còn làm cho nội bộ phòng thay đồ xảy ra bất hòa.

Tờ Manchester Evening News dẫn nguồn tin thân cận với một số cầu thủ Quỷ đỏ cho hay, những mâu thuẫn đã xuất hiện từ ngay sau trận thua đầu tiên trước Brighton ở vòng mở màn. Theo đó, nguồn này tiết lộ đã xảy ra những tranh cãi nảy lửa trong phòng thay đồ trung tâm Carrington.

[Resizer.in]-62fa3f2f6d357
Nội bộ MU đang lục đục căng thẳng

Các học trò của HLV Erik ten Hag đã cãi vã và trách móc lẫn nhau sau khởi đầu tệ hại của MU khi họ để thua Brighton ở vòng 1 ngay tại sân nhà Old Trafford. Những lục đục trong nội bộ chắc chắn đã ảnh hưởng tới tinh thần chung của toàn đội và khiến họ bị phân tâm dẫn tới trận thua thảm Brentford ở vòng 2.

Nhưng theo The Times, những mâu thuẫn trong nội tình MU thực chất đã nảy sinh từ trước khi Quỷ đỏ bước vào mùa giải mới. Cụ thể, một số cầu thủ có tiếng của MU không hoàn toàn đồng tình với quyết định của Erik Ten Hag khi tin tưởng để Harry Maguire làm đội trưởng. Họ cũng hoài nghi về cả năng lực và vai trò của hậu vệ người anh trên sân mỗi khi được đá chính.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten H 172290
Một số tên tuổi lớn tại MU không ủng hộ việc HLV Ten Hag cho Maguire giữ băng thủ quân

Ngoài ra, việc ngôi sao số 1 CLB là Ronaldo liên tục đòi ra đi lại càng khiến tình hình trở nên rối ren hơn. Mới đây, CR7 đã bị chỉ trích nặng nề vì hành động từ chối chào fan và vùng vằng bỏ vào đường hầm sau trận thua Brentford.

Được biết, tiền đạo 37 tuổi đã quá chán nản với tình cảnh hiện tại ở Old Trafford và không còn đủ kiên nhẫn với chính các đồng đội. Theo The Athletic, căng thẳng leo thang tới mức, những ngày gần đây Ronaldo luôn ăn trưa một mình ở căng tin của MU.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten H 172291
Ronaldo dường như đang tự cô lập mình khỏi MU khi tách ra ăn một mình mỗi buổi trưa

Việc không khí trong nội bộ đội bóng liên tục căng thẳng và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như vậy chắc chắn sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ MU. Cộng với phong độ đang chạm đáy ở hiện tại, nhiều khả năng thầy trò Ten Hag sẽ phải nhận thêm một trận thua thảm họa nữa ở vòng 3 khi phải tiếp đón đối thủ cực mạnh là Liverpool.

Nội bộ MU đấu đá căng thẳng, nguồn cơn sâu xa lại đến từ Ten Hag 172293
Ở vòng tới MU sẽ phải gặp Liverpool, đối thủ đã đánh bại họ ở cả 3 lần gặp gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Ngã ngũ vụ MU tính cắt hợp đồng với Ronaldo sau trận thua thảm Brentford

Erik ten Hag là HLV MU 'tệ nhất thế kỷ'

MU ra mắt mẫu áo đấu thứ 3 cực bắt mắt (nguồn: Manchester United)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ten Hag Maguire Ronaldo
Xem thêm