Quảng cáo

Ronaldo làm gì trong ngày MU nhấn chìm 'quân xanh' hạng 5?

Thứ năm, 28/07/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi trở về từ tour du đấu châu Á, MU đã tổ chức thêm một trận giao hữu với CLB ít tên tuổi Wrexham. Đáng chú ý, siêu sao Ronaldo cũng góp mặt tại sân sau thời gian dài vắng mặt.

Nghe nội dung bài viết

Theo Manchester Evening News, sau khi trở về từ chuyến du đấu tại Thái Lan và Australia, MU đã tổ chức trận giao hữu kín với Wrexham (CLB xứ Wales đang chơi tại giải hạng 5) tại sân tập Carrington. Ở trận này, HLV Ten Hag đã trao cơ hội ra mắt cho hai tân binh Christian EriksenLisandro Martinez.

Ronaldo làm gì trong ngày MU nhấn chìm đội bóng hạng 5? 163191
Cả 2 tân binh Eriksen và Lisandro Martinez đều được HLV Ten Hag tung ra sân ở trận đấu "kín" này. Trong đó, nhạc trưởng người Đan Mạch đóng góp 1 bàn thắng ngay trong lần đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ.

Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, Man United đã không gặp nhiều khó khăn để nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-1. Những người lập công bao gồm Christian Eriksen, Amad Diallo, Alejandro Garnacho và Alex Telles.

Đáng chú ý, siêu sao Cristiano Ronaldo sau khi trở lại hội quân cùng MU cũng đã đến Carrington nhưng anh chỉ góp mặt bên ngoài sân chứ không thi đấu. Theo Daily Mail, Ronaldo không mấy vui vẻ khi theo dõi trận đấu của các đồng đội. Ngôi sao người Bồ hướng ánh mắt nhìn xa xăm cùng khuôn mặt đăm chiêu, được cho là đang lo lắng về tương lai.

Man Utd đá giao hữu kín với Wrexham 163180
Ronaldo đăm chiêu xem các đồng đội tại MU đá giao hữu

Trước đó, Ronaldo đã bỏ lỡ toàn bộ tour du đấu hè tại Thái Lan và Australia của MU vì lý do gia đình. Tiền đạo 37 tuổi chỉ vừa cùng người đại diện Jorge Mendes trở lại Manchester hôm 26/7 để gặp BLĐ Quỷ đỏ nhằm giải quyết dứt điểm tương lai. Theo đó, anh vẫn giữ nguyên ý định rời MU để gia nhập một CLB được dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, lập trường của Quỷ đỏ luôn rất rõ ràng, họ sẽ không để CR7 ra đi trong hè này.

Sau đây ít ngày, MU sẽ chia đôi lực lượng để lần lượt đấu giao hữu với Atletico Madrid và Rayo Vallecano vào các ngày 30 và 31/7. Sau đó, nửa đỏ thành Manchester sẽ đá trận mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23 vào ngày 7/8 gặp Brighton trên sân nhà. Mục tiêu của tân HLV Erik ten Hag trong mùa giải đầu tiên ở Old Trafford là giành suất dự Champions League.

VIDEO: Eriksen ghi bàn đầu tiên cho MU ngay trận ra mắt

CHÍNH THỨC: Man Utd ra mắt 'siêu trung vệ' Argentina, sẵn sàng cho mùa giải mới

MU chính thức công bố tân binh Lisandro Martinez (nguồn: Manchester United)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Eriksen Lisandro Martinez Ngoại hạng Anh MU
Xem thêm