Quảng cáo

Ronaldo 'tháo chạy' khỏi MU, muốn đoàn tụ với 'Người đặc biệt'?

Thứ bảy, 18/06/2022 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo đồn đoán của truyền thông châu Âu, Ronaldo đang tìm đường tháo chạy khỏi MU vì lo ngại mình không còn được trọng dụng.

Nghe nội dung bài viết

Tờ La Repubblica của Ý đưa tin, Cristiano Ronaldo đang muốn tìm một bến đỗ mới ngay trong mùa hè này.

Báo cáo cho biết, siêu sao người Bồ Đào Nha lo ngại bản thân không còn là mảnh ghép quan trọng hàng đầu tại MU dưới thời Erik Ten Hag. HLV người Hà Lan được cho là muốn xây dựng một lối chơi đặc thù cho Quỷ đỏ với nền tảng là hệ thống pressing tầm cao đòi hỏi nguồn thể lực dồi dào.

Tin chuyển nhượng 18/6: Ronaldo bất ngờ rời Man United vì Ten Hag, Quỷ đỏ 'tá hoả' tìm người thay thế-150128
Ronaldo đang tìm đường rời MU sau khi nhận thấy bản thân không nằm trong kế hoạch của Erik Ten Hag

Điều này chắc chắn không phù hợp với một cầu thủ đã 37 tuổi như Ronaldo. Do đó, siêu sao người Bồ đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes đi tìm bến đỗ mới thích hợp.

Siêu cò này được cho là đã lên danh sách những điểm đến tiềm năng trên khắp châu Âu để cho thân chủ của mình lựa chọn. Trong đó nổi bật nhất là hai CLB Sporting Lisbon và AS Roma.

Ronaldo 'tháo chạy' khỏi MU, muốn đoàn tụ với 'Người đặc biệt'? 150146
Ronaldo khi còn thi đấu cho đội bóng thời niên thiếu Sporting Lisbon

Nếu lựa chọn Sporting, CR7 sẽ có cơ hội được trở về khoác áo đội bóng thời niên thiếu, nơi đã anh đã từng bước trưởng thành để rồi được Man Utd chiêu mộ năm 2003.

Trong khi đó, Roma được cho là có mối quan hệ tốt và đã mở cuộc đàm phán với Jorge Mendes. Ngoài ra, đội bóng Serie A hy vọng sức ảnh hưởng của Jose Mourinho - thầy cũ của CR7 sẽ giúp họ chiếm được lợi thế trong thương vụ này.

Ronaldo 'tháo chạy' khỏi MU, muốn đoàn tụ với 'Người đặc biệt'? 150147
Cặp thầy trò Mourinho - Ronaldo có thể tái hợp tại AS Roma

Cả hai từng có khoảng thời gian làm việc chung tại Real Madrid giai đoạn 2010-2013. Khi ấy, bộ đôi này đã giúp Los Blancos lật đổ ách thống trị của Barcelona để lên ngôi La Liga mùa 2011/12.

Mặc dù mối quan hệ giữa đôi bên đã có những rạn nứt ở thời điểm đó, dẫn tới việc Mourinho phải khăn gói rời Real, nhưng câu chuyện của 9 năm sau có lẽ đã khác đi nhiều.

Ronaldo 'tháo chạy' khỏi MU, muốn đoàn tụ với 'Người đặc biệt'? 150148
Ronaldo bắt buộc phải giảm lương nếu muốn rời MU trong hè này

Ronaldo hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man Utd và gần như chắc chắn sẽ không gia hạn thêm với Quỷ đỏ. Rào cản lớn nhất khiến CR7 gặp khó trong việc tìm bến đỗ mới đó là mức lương khủng 480.000 bảng/tuần.

Nếu quyết tâm đào thoát khỏi sân Old Trafford, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng sẽ phải giảm đáng kể mức thu nhập từ sân cỏ. Mùa vừa qua, dù đã bước sang tuổi 37 nhưng Ronaldo vẫn là tay săn bàn xuất sắc nhất của MU với 24 bàn thắng sau 39 lần ra sân.

Tổng hợp bàn thắng của Ronaldo trong mùa giải cuối cùng khoác áo Juventus (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Ronaldo Ten Hag
Xem thêm