Quảng cáo

Ronaldo tuyên bố ngạo nghễ trong ngày ra mắt bến đỗ mới

Thứ bảy, 31/12/2022 08:40 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi ký hợp đồng với CLB Al Nassr, Cristiano Ronaldo đã có những lời phát biểu đáng chú ý khẳng định tham vọng của bản thân.

Như vậy, chỉ một ngày trước khi năm 2022 qua đi, Cristiano Ronaldo đã thực sự rời xa bóng đá châu Âu. Theo đó vào rạng sáng nay 31/12, CLB đến từ Ả Rập Xê Út là Al Nassr đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai của CR7 khi công bố đôi bên đã ký kết hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2025.

Sau khi từ chối lời đề nghị khổng lồ lên tới 350 triệu euro đãi ngộ của một CLB khác ở Trung Đông là Al Hilal vào hè năm ngoái, cuối cùng Ronaldo cũng đã bước ra khỏi vùng an toàn. Và thành quả lần này là một bản giao kèo có thể giúp anh thu về gần 200 triệu euro/năm.

Vừa gia nhập Al Nassr, Ronaldo có ngay lịch hẹn so tài với Messi 238088
Ronaldo chính thức gia nhập Al Nassr và sẽ mang áo số 7 quen thuộc

Con số ấy sẽ biến Ronaldo trở thành cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất hành tinh trong những tháng tới. Tuy nhiên, tham vọng của siêu sao người Bồ chưa bao giờ dừng lại ở tiền bạc. Phát biểu trong ngày ra mắt CLB mới, CR7 khẳng định quan điểm của một kẻ chinh phục khi tới một môi trường mới.

"Tôi hào hứng với ý tưởng khám phá và chinh phục một giải đấu mới tại một quốc gia khác. Tầm nhìn thể thao của câu lạc bộ Al Nassr thể hiện họ rất tham vọng. Và điều đó càng thôi thúc tôi có động lực để sớm bắt nhịp với các đồng đội mới đồng thời giúp đội và đạt được những thành công lớn."

Theo báo chí châu Âu, bên cạnh Ronaldo, Al Nassr còn đang có kế hoạch tiếp cận N'Golo Kante và Sergio Ramos - hai ngôi sao sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa này.

Đại gia của bóng đá Ả Rập Xê Út muốn tạo dựng nên một đế chế mới để cạnh tranh sòng phẳng với kình địch Al Hilal tại giải quốc nội, cũng như nuôi tham vọng vô địch AFC Champions League.

CHÍNH THỨC: MU ký kết thành công với người thừa kế của Ronaldo

Juventus thắng Barca 3-0 nhờ cú đúp của Ronaldo (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm