Quảng cáo

Tân HLV PSG bó tay, phó mặc tương lai Neymar cho 'gã khổng lồ' nước Anh

Thứ hai, 18/07/2022 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất muốn giữ Neymar nhưng tân HLV Galtier của PSG vẫn phải chấp nhận rằng quyền quyết định sau cùng đang không nằm trong tay ông.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Neymar đang cực kỳ bấp bênh khi mà hồi tháng trước, nhiều nguồn tin châu Âu xác nhận rằng PSG sẵn sàng bán anh nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Tuy nhiên, gió dường như đã đổi chiều khi mà gần đây, tân HLV trưởng PSG Christophe Galtier xác nhận Neymar có tên trong kế hoạch của đội bóng ở mùa tới. Anh cũng đã cùng các đồng đội di chuyển sang Nhật Bản để tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải.

Tân HLV PSG bó tay, phó mặc tương lai Neymar cho 'gã khổng lồ' nước Anh 159085
Neymar vẫn có tên trong danh sách tham gia tour du đấu Nhật Bản cùng PSG

Những tưởng đây sẽ là dấu hiệu đảm bảo cho tương lai của Neymar tại PSG thì trong diễn biến mới nhất, HLV Galtier lại có những phát biểu cho thấy siêu sao người Brazil vẫn có thể rời CLB vào hè này.

Theo đó, vị thuyền trưởng mới thừa nhận rằng mặc dù rất muốn giữ lại  Neymar, nhưng quyết định cuối cùng không nằm trong tay ông.

"Về vấn đề này, có rất nhiều thứ mà tôi không thể kiểm soát hết được." 

Tân HLV PSG bó tay, phó mặc tương lai Neymar cho 'gã khổng lồ' nước Anh 159087
Christophe Galtier thừa nhận rằng ông muốn giữ Neymar, nhưng quyết định sau cùng thuộc về CLB

Chúng tôi có 26 hoặc 27 cầu thủ không tính thủ môn, con số rất lớn. Một số người sẽ bị đào thải. Chúng tôi đã trò chuyện với họ và nó không hề dễ dàng. Họ là những con người mà chúng tôi phải tôn trọng. Đội bóng sẽ bắt đầu mùa giải mới với 21 cầu thủ đội 1 và một vài cái tên trẻ." ông Galtier nói với L'Equipe.

Phát biểu của HLV Galtier cho thấy BLĐ PSG thực sự nghiêm túc với công cuộc thanh lọc đội hình trước mùa giải mới và quyết định về tương lai của Neymar cũng sẽ do thượng tầng đội bóng đưa ra.

Tân HLV PSG bó tay, phó mặc tương lai Neymar cho 'gã khổng lồ' nước Anh 159093
Tương lai của Neymar tại PSG đến lúc này vẫn chưa hoàn toàn được đảm bảo

Vấn đề đi hay ở lúc này của tiền đạo người Brazil sẽ phụ thuộc vào việc PSG có tìm được đối tác nào ưng ý hay không. Theo 90min, người đại diện của cầu thủ 30 tuổi được cho là đã liên hệ với Manchester City để bàn về một thương vụ chuyển nhượng tiềm năng.

Thực tế thì Man Xanh là một trong số ít CLB có đủ khả năng gánh mức lương cao 35 triệu euro/mùa của Neymar. Với việc Sterling cùng Jesus đã ra đi, việc họ chiêu mộ thêm tiền đạo là có thể xảy ra.

Tân HLV PSG bó tay, phó mặc tương lai Neymar cho 'gã khổng lồ' nước Anh 159095
Pep Guardiola đã khao khát sở hữu Neymar từ khi ông còn làm việc tại Bayern Munich

Cựu sao của Barca cũng là cái tên mà HLV Pep Guardiola đã theo đuổi từ khi còn ở Bayern Munich và giờ là cơ hội để ông hoàn thành nguyện vọng còn dang dở của mình.

Nếu thương vụ này thực sự diễn ra, Man City gần như sẽ là đội bóng mạnh nhất thế giới khi họ vốn đã sỡ hữu một bộ khung chất lượng từ trước đó và còn mới chiêu mộ hàng loạt ngôi sao như Haaland, Julian Alvarez và Kalvin Phillips. Sự gia nhập của Neymar sẽ giúp The Citizens như hổ mọc thêm cánh để tiến gần hơn với chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Sau Haaland, Man City chuẩn bị tạo cú sốc lớn nhất hè này

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Neymar Man City Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm