Quảng cáo

Tin bóng đá 1/7: Quang Hải ghi điểm với HLV Pau FC; Đồng đội làm rõ tương lai Ronaldo

Thứ sáu, 01/07/2022 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Quang Hải muốn ghi điểm với HLV Pau FC, Viettel vào bán kết AFC Cup hay đồng đội làm rõ tương lai của Ronaldo tại MU là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 1/7

Viettel vào bán kết AFC Cup 2022

Tại lượt đấu cuối bảng I AFC Cup 2022 diễn ra hôm qua, Viettel đã xuất sắc đá đã xuất sắc đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hougang United với tỷ số 5-2 qua đó hiên ngang tiến vào vòng bán kết khu vực với tư cách nhất bảng.

Tin bóng đá 1/7: 154050
Viettel chính thức lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất ở AFC Cup 2022.

Theo kết quả phân nhánh bán kết, đội bóng đến từ V.League sẽ gặp đại diện đến từ Malaysia là Kuala Lumpur City vào ngày 10/8. Cặp đấu còn lại sẽ cuộc so tài của PSM Makassar (Indonesia) và Kedah (Malaysia).

Xem chi tiết

Quang Hải sẵn sàng đá trái sở trường ở Pau FC

Chia sẻ tại cuộc họp báo ra mắt tân binh của Pau FC tối qua, Quang Hải cho biết sẽ cố gắng đá được nhiều vị trí để ghi điểm với HLV Didier Tholot tại CLB mới.

"Tôi cảm thấy mình phù hợp với những vị trí tấn công. Tôi xác định sẽ cố gắng thi đấu được càng nhiều vị trí càng tốt để khi HLV trưởng yêu cầu thì có thể đá được ngay. Tôi có tìm hiểu về CLB Pau và HLV trưởng lẫn cách dùng người của ông ấy. Chứng kiến lối chơi của Pau mùa trước, tôi đã biết được HLV trưởng thường sử dụng những sơ đồ chiến thuật gì. Tôi nghĩ mình phù hợp với triết lý đó và có thể đáp ứng được chuyên môn"

Tin bóng đá 1/7: 154056
Quang Hải và HLV Didier Tholot trong buổi họp báo ra mắt Pau FC hôm 30/6

Sáng 30/6 (theo giờ Việt Nam) Quang Hải đã ra sân tập làm quen với đội bóng mới. Trong buổi tập này, Quang Hải tỏ ra thích nghi nhanh với các giáo án tập luyện mà HLV Didier Tholot đề ra. 

U19 Việt Nam tập trung luyện tấn công

Trong buổi tập kéo dài 1 tiếng rưỡi đồng hồ diễn ra vào chiều 30/6, U19 Việt Nam tập trung vào các miếng phối hợp tổ chức tấn công cũng như cải thiện khả năng dứt điểm để chuẩn bị cho trận đầu tiên gặp Indonesia tại giải U19 Đông Nam Á.

Tin bóng đá 1/7: 154054
U19 Việt Nam tập trung rèn luyện khả năng tấn công trước trận gặp Indonesia. Các cầu thủ của chúng ta về cơ bản đều có kinh nghiệm và được trải nghiệm quốc tế nhiều trong thời gian gần đây nên tỏ ra khá sắc sảo, nhạy bén trong các pha hãm thành.

HLV Đinh Thế Nam đã sử dụng một nửa mặt sân để các học trò rèn các bài hãm thành và dứt điểm cầu môn trong khoảng 15 phút. Sau đó, thuyền trưởng của U19 Việt Nam đã yêu cầu các học trò thi đấu trên toàn mặt sân trong 15 phút cuối của buổi tập.

Bruno Fernandes làm rõ tương lai của Ronaldo

Trả lời phỏng vấn mới Record, tiền vệ Bruno Fernandes đã có một số tiết lộ về tương lai của người đồng hương Ronaldo sau khi xuất hiện những tin đồn anh sẽ rời MU vào hè này.

Tin bóng đá 1/7: 154068
Ronaldo và Bruno Fernandes là những người đồng đội thân thiết ở cả MU lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha

“Tình hình hiện tại của Cristiano Ronaldo ư? Tôi đã nói chuyện với anh ấy vài tuần trước, tôi mong đợi sẽ gặp Cristiano vào ngày thứ 4 của tháng, trên sân tập để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Tôi không nghĩ Man United lại để mất một nguồn cung bàn thắng hàng đầu như Cristiano”. Tiền vệ người Bồ nói.

PSG đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Mauricio Pochettino

Tờ L'Équipe đưa tin tối qua, Paris Saint-Germain đã đạt được thỏa thuận với Mauricio Pochettino và người đại diện về việc chấm dứt hợp đồng. Theo đó, CLB nước Pháp sẽ phải bồi thường cho HLV này 10 triệu euro.

Tin bóng đá 1/7: 154071
Mauricio Pochettino và PSG đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng và chia tay trong êm đẹp.

Được biết, Pochettino đã được PSG thông báo vài tuần trước rằng ông sẽ không còn quản lý đội bóng kể từ mùa giải tới. Tuy nhiên, cuộc chia tay này đã bị kéo dài khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 muốn thương lượng để giảm số tiền đền bù hợp đồng, ban đầu được cho là 15 triệu euro.

Người thay thế Pochettino là HLV Christophe Galtier dự kiến sẽ được PSG công bố chính thức trong vài ngày tới.

Lukaku lại chọc giận CĐV Chelsea

Mối quan hệ giữa Lukaku và người hâm mộ Chelsea đã trở nên xấu đi kể từ khi anh công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Thomas Tuchel trong một cuộc phỏng vấn hồi cuối năm ngoái.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Inter, tiền đạo người BỈ một lần nữa khiến các CĐV The Blues cảm thấy 'nóng mắt' khi anh tiết lộ đã liên hệ với HLV Simone Inzaghi trong suốt mùa giải 2021/22.

Tin bóng đá 1/7: 154070
Lukaku bày tỏ niềm hạnh phúc khi được trở lại Inter

“Tình cảm của người hâm mộ và các đồng đội là lý do thôi thúc tôi trở về, nhưng cũng là cơ hội để làm việc với  HLV Inzaghi. Tôi vẫn giữ liên lạc với anh ấy trong suốt mùa giải trước.

Tôi nghĩ rằng anh ấy đang làm tốt tại Inter, và tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho CLB này.”

Danh sách chuyển nhượng Hè 2022

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 01/7: Việt Nam vs Pháp

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Quang Hải Pau FC Viettel MU Ronaldo PSG
Xem thêm