Quảng cáo

Tin bóng đá mới nhất 15/9: Haaland lại giải cứu Man City; Hoàng Đức chấn thương trước ngày lên tuyển

Thứ năm, 15/09/2022 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Haaland giải cứu Man City tại Cúp C1​, Messi xô đổ kỷ lục của Ronaldo hay Hoàng Đức dính chấn thương ngay trước ngày hội quân cùng ĐT Việt Nam là những tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin bóng đá mới nhất hôm nay 15/9

Haaland giải cứu Man Xanh tại Cúp C1​

Tiếp đón Dortmund, ở lượt hai bảng G Champions League đêm qua, Man City bất ngờ bị thủng lưới trước sau quả tạt Reus cho Bellingham đánh đầu thành bàn. Trung vệ John Stones sau đó gỡ hòa ở phút 80 trước khi người cũ của Dortmund là Erling Haaland ghi bàn ấn định thắng lợi 2-1 cho Man Xanh ở phút 84.

Chi tiết trận đấu

Trực tiếp Man City 2-1 Dortmund: Haaland 'tung cánh', Man City ngược dòng!-187458
Bàn thắng ở phút 84 của Haaland giúp Man City định đoạt trận đấu

Đây là trận thắng thứ chín liên tiếp của Man City trên sân nhà ở mọi đấu trường, kể từ khi thua Liverpool 2-3 tại bán kết Cup FA ngày 16/4/2022.

Messi ghi bàn và kiến tạo trong trận thắng của PSG

Không bất ngờ khi PSG có được chiến thắng 3-1 trước đội bóng yếu nhất bảng là Maccabi Haifa tại Cúp C1 đêm qua. Ở trận này, Siêu sao Lionel Messi đóng góp 1 bàn, quan trọng hơn đây chính là bàn thắng cân bằng tỷ số trong thời điểm mà PSG bị dẫn trước và đang bế tắc trên sân.

Messi scores against 39th team in Champions League to pull clear of Ronaldo
Messi là ngôi sao sáng nhất trận thắng của PSG đêm qua

Chưa dừng lại ở đó, chính M10 cũng là người kiến tạo cho Mbappe đưa PSG vươn lên dẫn trước ở phút 69 tạo đà để Neymar ấn định tỷ số 3-1 sau đó. Kết thúc trận đấu, Messi được Whoscrored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân với 8,9 điểm.

Messi phá vỡ kỷ lục của Ronaldo tại Champions League

Theo thống kê, pha lập công vào lưới Maccabi Haifa đêm qua đã giúp Messi xô đổ một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" và đi vào lịch sử Champions League. Cụ thể, Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn trong 18 mùa giải Champions League liên tiếp.

Ngoài ra, M10 cũng cầu thủ đầu tiên ghi bàn vào lưới 39 đội bóng khác nhau ở giải đấu này. Trước đó, Ronaldo chính là người dẫn đầu trong ở cả hai hạng mục này với 17 mùa và 38 đối thủ từng chọc thủng lưới.

Tin bóng đá mới nhất 15/9: 187511
Messi lại lập kỷ lục ở Champions League

MU lên ý tưởng điên rồ thâu tóm Mbappe

Tờ Caught off Side đưa tin, giới thượng tầng của Man United đang không còn muốn giữ chân Ronaldo nữa. Họ đang tính thay thế cựu cầu thủ Real bằng cách mang về cho Erik ten Hag ngôi sao số một ở thế giới bóng đá hiện tại - Kylian Mbappe. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ bản hợp đồng của Mbappe và PSG thực sự chỉ có thời hạn tới năm 2024.

Tin bóng đá mới nhất 15/9: 187514
MU được cho là muốn chiêu mộ Mbappe trong tương lai

Hoàng Đức dính chấn thương ngay trước ngày lên tuyển

Ở trận đấu thuộc vòng 16 V-League vào tối 14/9, Viettel đã dễ dàng đè bẹp Nam Định với tỉ số 4-0. Đội bóng của HLV Bae Ji-won đã tạo ra lợi thế lớn với cú đúp của Hoàng Đức chỉ sau hơn 30 phút đầu trận. Điều đáng tiếc là sau khi tỏa sáng, Hoàng Đức đã dính chấn thương.

Tin bóng đá mới nhất 15/9: 187516
Hoàng Đức dính chấn thương và phải rời sân sau khi lập cú đúp vào lưới Nam Định

Tuyển thủ Việt Nam  được cho ra nghỉ từ phút 40. Quả bóng Vàng Việt Nam 2021 phải rời sân bằng cáng do chấn thương đầu gối. Ngày 15/9, Hoàng Đức sẽ được đưa đi bệnh viện kiểm tra. Hy vọng rằng, chấn thương này sẽ không nặng và Hoàng Đức sẽ kịp hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc ở trận Bình Định gặp Hải Phòng

Ở trận cầu tâm điểm vòng 16 V-League giữa CLB Bình Định và Hải Phòng, thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục thể hiện phong độ cao, giúp đội nhà giữ lại một điểm trong bối cảnh chơi thiếu người vì thẻ đỏ của Adriano Schmidt cuối trận.

Kết quả Bình Định vs Hải Phòng: Căng thẳng tột độ!
Đặng Văn Lâm chơi xuất sắc giúp Bình Định hòa Hải Phòng trong thế thiếu người

Lúc này, cả hai đội đều đang có 27 điểm, chia nhau vị trí thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng và nhưng bỏ lỡ cơ hội lớn để rút ngắn cách biệt với đội Hà Nội, khi kém đội bóng thủ đô 4 điểm.

Bảng xếp hạng Champions League 2022/23

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm