Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 23/3: Messi chốt tương lai, vụ Mourinho về Real ngã ngũ

Thứ năm, 23/03/2023 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Messi ra quyết định tương lai hay vụ Mourinho về Real Madrid ngã ngũ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất hôm nay 23/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 23/3

Messi ra quyết định tương lai

Theo CaughtOffside, trong bối cảnh chưa ký gia hạn với PSG, Lionel Messi đã đưa ra một quyết định quan trọng về tương lai.

messi-think-1678847804.jpg
Messi sẽ không vội tới Ả Rập vì muốn thi đấu đỉnh cao thêm vài năm

Cụ thể, El Pulga nhất quyết sẽ không tới Ả Rập chơi bóng, bất chấp những lời mời chào đãi ngộ khổng lồ. Nhà vô địch World Cup 2022 rất rõ ràng quan điểm là mong muốn tiếp tục thi đấu ở đỉnh cao tại châu Âu. Hiện anh vẫn đang đàm phán với PSG và khả năng cao là sẽ ở lại Paris thêm ít nhất 1 năm.

Bayern gây sốc với Lukaku

Theo Fichajes, Bayern Munich đang xem xét ký hợp đồng với Romelu Lukaku để tăng cường vị trí tiền đạo mùa tới. HLV trưởng Julian Nagelsmann tin rằng Lukaku là một trong những tiền đạo giỏi nhất thế giới nếu không bị ảnh hưởng bởi chấn thương.

skysports-romelu-lukaku-inter-milan-5400856-1679299822.jpg
Lukaku được Bayern Munich quan tâm

Theo đó, Bayern sẽ bắt đầu đàm phán với Chelsea về một vụ chuyển nhượng tiềm năng sau khi mùa giải hiện tại khép lại. Đội phó tuyển Bỉ hiện được định giá chỉ khoảng 40 triệu euro.

Ngã ngũ vụ Mourinho về Real Madrid

Hôm qua 22/3, báo chí châu Âu rộ tin Real Madrid ấn định Jose Mourinho sẽ là người kế nhiệm HLV Ancelotti sau khi mùa giải này kết thúc. Tuy nhiên tới hôm nay, tờ báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca đã bác bỏ thông tin này.

mourinho-ancelottti-1679530948.jpg
HLV Mourinho sẽ không phải người kế nhiệm Ancelotti tại Real Madrid mùa tới

Theo đó, Real Madrid hiện chỉ đang tập trung vào các mục tiêu của mùa giải, đồng thời tôn trọng hợp đồng với Ancelotti. CLB thậm chí còn chưa từng tính tới sự trở lại của HLV Mourinho.

Napoli chốt giá bán Osimhen

FootMercato đưa tin, Napoli không có áp lực nào phải bán Osimhen trước thời hạn hợp đồng tới năm 2025. Tuy nhiên, họ sẵn sàng đàm phán với các đối tác với điều kiện mức phí bỏ ra không dưới 150 triệu euro. MU, Chelsea và PSG là những ông lớn đang theo đuổi Osimhen.

Man City muốn có Havertz mới

Theo The Will, Manchester City quan tâm đến việc ký hợp đồng với thần đồng của Bayer Leverkusen, Florian Wirtz vào hè này. Tiền vệ 19 tuổi trưởng thành từ lò của Bayer 04 và được mệnh danh là Havertz đệ nhị.

Không chỉ Man City, cả Bayern Munich, Borussia Dortmund, Arsenal, Tottenham và Newcastle được cho là cũng đang quan tâm sát sao tới Wirtz. Sao trẻ sinh năm 2003 được định giá khoảng 70 triệu euro.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi trước Nantes (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm