Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 29/10: Ronaldo bắn 'tín hiệu' về bến xưa; Messi được mở lối sang Anh?

Thứ bảy, 29/10/2022 17:48 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo ra tín hiệu về 'mái nhà xưa' hay Messi có thể cập bến Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 29/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 29/10

Messi có thể cập bến Ngoại hạng Anh

Tờ Manchester Evening News dẫn nguồn tin Fichajes từ Tây Ban Nha cho biết, bên cạnh Barca, Man City là ông lớn tiếp theo muốn sở hữu Messi trong đội hình mùa giải tới. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang khao khát tạo nên một bộ ba tấn công trong mơ với Haaland, De Bruyne và Messi.

Tin chuyển nhượng tối 29/10: 210656
Messi có thể một lần nữa thi đấu trong đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt?

Nguồn tin này cũng tiết lộ thêm rằng HLV Pep Guardiola, thầy cũ của Messi sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục huyền thoại người Argentina chuyển tới sân Etihad. Man Xanh cũng là một trong số ít những đội bóng có thể đáp ứng mức lương 41 triệu euro/mùa mà M10 đang nhận tại PSG.

​Real Madrid trói chân cặp sao Brazil

Theo AS, bộ đôi người Brazil của Real Madrid, Rodrygo và Éder Militão, đã ký gia hạn hợp đồng đến năm 2028. Thậm chí, nguồn tin này còn khẳng định cả hai đã ký giao kèo mới từ tháng Bảy, trước khi mùa giải bắt đầu.

Tin chuyển nhượng tối 29/10: 210652
Sau Vinicius, bộ đôi Rodrygo và Éder Militão là những người Brazil tiếp theo cam kết trương lai với Real Madrid

Cả Rodrygo và Éder Militão cũng đã nhận được hộ chiếu Tây Ban Nha, cùng với Vinícius Júnior (người đã ký gia hạn đến năm 2027). Điều này cho phép Los Blancos có thêm suất đăng ký cầu thủ ngoài châu Âu trong tương lai, có thể là tài năng trẻ Endrick, ngôi sao người Brazil đang lên của Palmeiras.

Động thái muốn 'hồi hương' của Ronaldo

Theo The Sun, Ronaldo mới đây đã chi ra 18 triệu euro để mua một căn biệt thự tại Lisbon. Động thái này được cho là tín hiệu cho thấy CR7 đang cân nhắc việc trở lại Sporting Lisbon thi đấu trong tương lai gần.

Tin chuyển nhượng tối 29/10: 210650
Việc mua biệt thự sang trọng ở Lisbon được cho là 'tín hiệu' về một cuộc hồi hương của Ronaldo

Trước đó, HLV Ruben Amorim của CLB này cũng xác nhận rằng mọi người ở Lisbon đều mong Ronaldo trở lại nhưng tiền lương là vấn đề lớn nhất bởi Sporting không có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Do đóm nếu muốn trở về đội bóng khởi nghiệp, CR7 chắc chắn sẽ phải chấp nhận giảm sâu lương.

MU tranh đấu Chelsea vì trò cũ Ten Hag

Theo Calciomercat , MU sẽ cạnh tranh với Chelsea để ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự Edson Álvarez từ Ajax trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Tuyển thủ Mexico đã được Quỷ đỏ theo dõi khá lâu sau khi chứng kiến phong độ tuyệt vời của anh tại Hà Lan mùa trước.

Tin chuyển nhượng tối 29/10: 210654
MU và Chelsea sẽ cạnh tranh nhau trong cuộc đua giành tiền vệ Edson Álvarez từ Ajax

Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể sẽ phải chi một khoản phí nhiều hơn so với định giá 30 triệu euro cho cầu thủ đa năng người Mexico, do hè vừa qua họ đã mua tới 2 người của Ajax.

Alvarez cũng được cho là để ngỏ khả năng chuyển đến Old Trafford, nơi anh sẽ có cơ hội tái ngộ với HLV Erik ten Hag cùng các đồng đội cũ là Antony và Lisandro Martínez.

Liverpool gặp khó vụ Bellingham

Theo AS xác nhận, Real Madrid sẵn sàng dốc hầu bao 100 triệu euro để đem Jude Bellingham về từ Dortmund. Con số này được cho là gần đúng với yêu cầu của đội bóng Đức.

Tin chuyển nhượng tối 29/10: 210655
Bellingham đang được rất nhiều đội bóng lớn săn đón dù mới chỉ 19 tuổi

Mặc dù được cho là muốn trở về Anh khoác áo Liverpool nhưng với việc mức giá Real đưa ra là quá cao, nhiều khả năng The Kop sẽ phải lùi lại một bước và tìm hướng đi khác. Trong khi đó Man City cũng được cho là sẵn sàng bạo chi trong cuộc đua giành Bellingham.

Chuyển nhượng MU 29/10: Chốt xong hợp đồng với 'Ronaldo thời đại mới'

Chuyển nhượng Chelsea 29/10: Vụ mua tiền đạo hay hơn Lewandowski coi như ngã ngũ

Ronaldo lập hat-trick giúp Juventus hạ Atletico ở Cúp C1 mùa 2018/19 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm