Quảng cáo

Evra khẳng định Lukaku đã sai lầm khi trở lại khoác áo Chelsea

Thứ bảy, 09/04/2022 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Patrice Evra cho rằng Romelu Lukaku nên tiếp tục gắn bó với Inter Milan thay vì trở về đầu quân cho Chelsea.

Trong quãng thời gian gần đây, Lukaku đang có phong độ khá tệ trong màu áo Chelsea. Ở 5 trận đấu gần nhất, trung phong 28 tuổi chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng vào lưới Middlesbrough tại tứ kết cúp FA. Màn trình diễn kém thuyết phục của Lukaku khiến anh phải hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực từ các cổ động viên. 

Tuy nhiên, trong buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình Amazon Prime Video, Evra đã lên tiếng bênh vực Lukaku. "Những người chỉ trích cậu ấy đều có trí nhớ ngắn hạn. Vì khi mới đến London, Lukaku đã ghi bàn và chơi tốt, nhưng rồi cậu ấy dính chấn thương và nói rằng bản thân đang nhớ Inter. Sau đó, Lukaku đã gặp rắc rối với người hâm mộ Chelsea", Evra phát biểu.

Nhưng đồng thời, cựu hậu vệ người Pháp cũng khẳng định Lukaku không nên rời khỏi Serie A. "Cậu ấy từng muốn quay về Chelsea bằng mọi giá. Nhưng đáng lẽ ra, Lukaku nên ở lại Inter sau một mùa giải mà anh ấy thể hiện được phong độ rất cao. Cậu ấy đã đưa ra một sự lựa chọn, mà theo tôi là sai lầm"

0_gettyimages-1239793576-183327
Lukaku đang gặp nhiều khó khăn trong lần thứ hai đầu quân cho Chelsea

Ở mùa bóng năm ngoái, Lukaku trình diễn phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Inter với 30 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 44 lần ra sân. Nếu tính trung bình, ngôi sao người Bỉ có 0,68 pha lập công mỗi trận. Màn thể hiện xuất sắc của Lukaku giúp Inter lần đầu giành chức vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

Sự thăng hoa của cựu sao MU tại nước Ý khiến Chelsea đồng ý chi ra tới 101,7 triệu bảng Anh để mang Lukaku về Stamford Bridge. Lukaku chơi nổi bật ngay trong trận ra mắt khi ghi 1 bàn vào lưới Arsenal (vòng 2 Ngoại Hạng Anh). 

Ở 3 trận đấu sau đó, chân sút mang áo số 9 duy trì được phong độ ổn định với 3 lần "nổ súng". Nhưng sau đó, "tuần trăng mật" giữa Lukaku và Chelsea đã kết thúc. Cựu cầu thủ Everton dần đánh mất chính mình và phải chấp nhận ngồi dự bị cho người đàn em mang tên Kai Havertz. 

lukaku-185346
Lukaku chưa đáp ứng được kỳ vọng của fan Chelsea

Lukaku không chỉ gặp khó khăn ở trong sân cỏ. Hồi cuối tháng 12 năm ngoái, cựu tiền đạo West Brom còn gây ra vụ lùm xùm kéo dài nhiều tuần liền khi kêu nhớ Inter và tiết lộ bản thân đang không hạnh phúc ở Chelsea vì hệ thống chiến thuật của HLV Thomas Tuchel trong buổi phỏng vấn với Sky Sports. 

Bên cạnh đó, từ khi trở lại Ngoại Hạng Anh chơi bóng, Lukaku cũng phải đối mặt với nhiều ca chấn thương khác nhau như: chấn thương đùi, chấn thương cơ, chấn thương mắt cá và hiện tại là chấn thương gót chân Achilles. 

Author Thethao247.vn Đặng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lukaku Patrice Evra Chelsea Inter Milan
Xem thêm