Quảng cáo

Higuain cay cú vì Arsenal mua Ozil từ... 9 năm trước

Thứ bảy, 25/06/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Gonzalo Higuain "thù dai nhớ lâu" với Arsenal và người đồng đội cũ Mesut Ozil.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây với kênh truyền hình TyC Sports (Argentina), Higuain đã bày tỏ sự khó chịu của mình khi kể lại việc anh bị Arsenal từ chối. Thay vào đó, "Pháo thủ thành London" chọn Ozil. "Trước khi tôi đến Napoli, tôi từng có cơ hội gia nhập Arsenal. Chúng tôi đã nói chuyện, nhưng họ không mua tôi. Arsenal nói rằng: "Mức giá của cậu quá đắt. Chúng tôi không có đủ tiền đâu". Sau đó, tôi tới Napoli. Và 2 ngày sau, tôi thấy họ chiêu mộ Ozil với giá 80 triệu euro", Higuain tiết lộ rồi bật cười với thái độ mỉa mai.

Higuain là đồng đội cũ của Ozil ở Real Madrid trong giai đoạn 2010 - 2013. Họ cùng nhau giúp Kền kền trắng giành được 3 danh hiệu, gồm 1 La Liga, 1 cúp nhà vua Tây Ban Nha và 1 siêu cúp Tây Ban Nha. Sau đó, cả 2 ngôi sao này đều chia tay Real Madrid. Higuain cập bến Napoli với mức giá chưa bằng một nửa những gì Arsenal đã chi ra để giành lấy chữ ký của Ozil. Cụ thể là 39 triệu euro. Có thể thấy, câu chuyện đã trôi qua cách đây gần 10 năm, nhưng trung phong người Argentina vẫn ghen tị với tiền vệ người Đức. 

1380566796_extras_noticia_foton_7_0
Higuain từng là đồng đội của Ozil ở Real Madrid. Họ có 101 lần ra sân cùng nhau và 8 lần kiến tạo cho người còn lại ghi bàn

Trong cuộc phỏng vấn này, Higuain cũng kể về quãng thời gian anh khoác áo Real Madrid (2007 - 2013). "Real Madrid là câu lạc bộ vĩ đại nhất lịch sử. Họ có 14 chức vô địch Champions League. Tôi nghĩ đó là đỉnh cao của bóng đá", Higuain chia sẻ.

"Tôi đến đó năm 19 tuổi và rời đi năm 26 tuổi. Tôi nghĩ đó là giới hạn rồi. Tôi không thể làm gì hơn. Ở mùa giải đầu tiên, tôi ghi được 27 bàn. Cristiano Ronaldo có 26 bàn. Tôi đi nghỉ mát và thấy Real Madrid ký hợp đồng với Karim Benzema cũng như Ricardo Kaka".

"Tôi gọi cho câu lạc bộ và hỏi: "Tôi ghi 27 bàn và các anh mang về Benzema, Kaka. Các anh muốn tôi phải làm gì đây?". Nhưng đó là điều Real Madrid hướng tới. Họ liên tục đưa vào sân những cầu thủ tốt nhất và bạn buộc phải cạnh tranh với những người giỏi nhất. Đó là thứ đã biến Real Madrid thành đội bóng vĩ đại nhất lịch sử".

Ngoài ra, Higuain cũng dành cho người đồng đội cũ Benzema nhiều lời ngợi khen. "Tôi biết Benzema năm 19 tuổi. Chúng tôi cạnh tranh vị trí với nhau, nhưng tôi và cậu ấy vẫn có mối quan hệ rất tốt. Tôi không hề ngạc nhiên khi ở thời điểm hiện tại, Benzema đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới".

151184937
Higuain không thể cạnh tranh với Benzema và Ronaldo. Anh rời Real Madrid sớm hơn 2 tiền đạo này
Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Higuain Arsenal Mesut Ozil
Xem thêm