Quảng cáo

Lisandro Martinez: "MU là CLB xuất sắc nhất thế giới"

Thứ bảy, 17/09/2022 17:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tân binh Lisandro Martinez đã có phát biểu khiến fan MU "mát lòng, mát dạ".

Nghe nội dung bài viết

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Lisandro Martinez cùng lúc được 2 đội bóng lớn theo đuổi là MU và Arsenal. Sự lựa chọn cuối cùng của trung vệ 24 tuổi là nửa đỏ thành Manchester, nơi Martinez được làm việc với HLV Erik Ten Hag, người thầy cũ của anh ở Ajax Amsterdam. Khi được phóng viên của tờ The Telegraph (Anh) hỏi về lý do mình từ chối Arsenal và chọn MU, Martinez trả lời:

"Tôi chọn MU vì đây là CLB xuất sắc nhất thế giới. Chỉ vậy thôi. Thật đơn giản đối với tôi. MU là CLB xuất sắc nhất thế giới. Tôi luôn mơ ước một ngày nào đó mình sẽ được đầu quân cho đội bóng này. Tất cả mọi người đều biết rằng không phải tới tận bây giờ thì MU mới trở thành đội bóng lớn, mà họ đã có bề dày lịch sử và truyền thống lâu đời".

Lisandro Martinez:
Martinez đang có phong độ tốt trong màu áo MU

Ở trận đấu gần nhất, Martinez đã thi đấu tốt và giúp MU giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 trước Sheriff Tiraspol tại bảng E Europa League. Có khoảng 600 cổ động viên Quỷ đỏ đã tới sân vận động Zimbru. Chia sẻ với cánh phóng viên sau trận, Martinez cho biết anh rất cảm kích trước sự nhiệt thành của người hâm mộ MU. 

"Vô cùng tự hào khi thấy họ hát vang tên tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được những tình cảm của fan MU. Thật tuyệt vời khi họ đồng thanh hát: "Argentina, Argentina,...", vì đó là quê hương tôi. Tôi rất yêu đất nước của mình nên khi cổ động viên MU hát như vậy, họ đã mang tới cho tôi rất nhiều cung bậc cảm xúc. Tôi cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ MU trong từng trận đấu. Cảm ơn tất cả mọi người!".

Lisandro Martinez:
Martinez đang là trụ cột của MU

Martinez đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong đội hình chính của MU. Kể từ khi cập bến Nhà hát của những giấc mơ, cầu thủ người Argentina đã có 8 trận đá chính. Ten Hag đã cất đội trưởng Harry Maguire lên băng ghế dự bị để đặt trọn niềm tin vào bộ đôi trung vệ Martinez - Raphael Varane. Tính tới thời điểm hiện tại, số 6 và số 19 vẫn đang chơi hiệu quả, giúp hàng thủ của đội chủ sân Old Trafford trở nên vững chắc hơn. 

Hé lộ lịch thi đấu tháng 10 của Man Utd: Ten Hag gặp khó, các cầu thủ 'khóc ròng'

TIẾT LỘ: MU, Arsenal, Liverpool từng bỏ lỡ cơ hội "ngàn vàng" để mua Haaland

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm