Quảng cáo

"Nam thần" Marco Reus lại chấn thương trước World Cup, cổ chân bẻ gập đầy ghê rợn

Thứ bảy, 17/09/2022 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Vận đen tiếp tục đeo bám Reus trong bối cảnh VCK World Cup 2022 chuẩn bị khởi tranh. Ngôi sao người Đức đã rời sân trên cáng trong trận đấu mới đây giữa Dortmund và Schalke 04.

Nghe nội dung bài viết

Ở phút 28 trong trận đấu giữa Borussia Dortmund và Schalke 04 thuộc vòng 7 Bundesliga, Reus có pha tranh chấp với Dominick Drexler. Số 24 bên phía đội bóng áo xanh phá bóng nhanh hơn. Khi tiến tới, Reus chỉ để mắt theo quả bóng nên đã tiếp đất sai tư thế. Cầu thủ sinh năm 1989 hạ chân phải khi cổ chân đang bẻ ngang, gần vuông góc với mặt đất. Sau khi nằm sân và tỏ ra đau đớn, Reus không thể tiếp tục thi đấu. Đội ngũ bác sĩ Dortmund cho ngôi sao mang áo số 11 rời sân bằng cáng để nhường chỗ cho Giovanni Reyna.

Cận cảnh chấn thương ghê rợn của Reus

Với phản ứng và tư thế ngã của Reus, giới chuyên môn nhận định đây sẽ là chấn thương không nhẹ đối với đội trưởng của Dortmund. Đại đa số khán giả đều tỏ ra vô cùng lo lắng cho Reus khi chỉ vỏn vẹn 2 tháng nữa, chính xác hơn là 63 ngày, VCK World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Trước khi ngã gục xuống sân Signal Iduna Park, Reus đang có phong độ rất tốt với 4 đường kiến tạo và 3 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở mùa năm nay.

Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 89 khiến fan lo sốt vó trước thềm World Cup với tình trạng "đôi chân pha lê" của mình. 8 năm về trước, trước khi World Cup 2014 khởi tranh chỉ 1 tuần, Reus dính chấn thương nặng ở mắt cá và không thể cùng các đồng đội nâng cúp vô địch trên đất Brazil. 2 năm sau, Reus bỏ lỡ Euro 2016 vì bị rạn xương chậu. 

Reus ôm mặt khi biết bản thân mình phải đối mặt với nguy cơ ngồi nhà xem World Cup 2022

Tiền vệ điển trai này sau đó được tới Nga để dự World Cup 2018, nhưng giải đấu đó lại là nỗi ô nhục với người Đức. Dự giải với vị thế đương kim vô địch, nhưng cỗ xe tăng lại đứng bét bảng F và bị loại từ sớm. Gần nhất là tại Euro 2020, vận may lại một lần nữa quay lưng với Reus khi anh bận hồi phục thể lực.

Tới năm 2022, khi Reus đã 33 tuổi và World Cup 2022 có thể là giải đấu lớn cấp ĐTQG cuối cùng trong sự nghiệp của anh, thì Reus lại tiếp tục dính chấn thương. Suốt gần một thập kỷ đã qua, vận xui rủi cứ đeo bám Reus như một bóng ma. 

'Mane đang bị cô lập và nên ngồi dự bị ở Bayern' 

Bayern săn 'Kante đệ nhị', tuyến giữa 'kinh dị' nhất châu Âu được thiết lập

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm