Quảng cáo

Ronaldo bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của MU ở mùa 2021/22 vì một lý do

Chủ nhật, 22/05/2022 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận gặp Crystal Palace ở vòng đấu cuối cùng của Ngoại Hạng Anh 2021/22 vì lý do chấn thương.

Nghe nội dung bài viết

Nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic đưa tin, Ronaldo sẽ không thi đấu trận Crystal Palace - MU tại vòng 38 Ngoại Hạng Anh. Tiền đạo 37 tuổi vắng mặt vì gặp vấn đề ở phần cơ hông. Đây là trận đấu đặc biệt của Quỷ đỏ vì nhiều lý do. Thứ nhất, đó là trận đấu cuối cùng ở mùa giải năm nay của MU.

Thứ hai, đây cũng là trận đấu cuối cùng của Ralf Rangnick trên cương vị HLV trưởng tạm quyền của đội chủ sân Old Trafford. Sau đó, nhà cầm quân người Đức sẽ nhường lại ghế nóng cho HLV Erik Ten Hag để đảm nhiệm vai trò cố vấn.

Theo nguồn tin của The Athletic, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng sẽ theo dõi trận gặp Crystal Palace. Tuy nhiên, chưa rõ Ten Hag sẽ xem trận đấu này từ xa qua TV hay trực tiếp đến sân vận động Selhurst Park để dự khán. The Athletic còn cho hay, Paul Pogba cũng không ra sân giống như Ronaldo, bởi tiền vệ mang áo số 6 đang vướng vào những tin đồn gia nhập Juventus. Mặt khác, Pogba đang gặp chấn thương bắp chân. 

ronaldo-mu-1-0-crystal
Ronaldo không góp mặt ở trận đấu giữa Crystal Palace và MU

Nếu Pogba không tham gia chuyến hành quân tới sân Selhurst Park của MU, nhiều khả năng HLV Rangnick sẽ sử dụng hàng tiền vệ 3 người, bao gồm: Bruno Fernandes, Fred và Nemanja Matic. Trong khi đó, với sự vắng mặt của Ronaldo, rất có thể 3 vị trí trên hàng công của "Man đỏ" sẽ được Rangnick giao phó cho Anthony Elanga, Marcus Rashford và Jadon Sancho. Trong đó, Elanga và Sancho sẽ đá ở 2 biên, còn Rashford đảm nhận vai trò tiền đạo cắm, thay thế cho CR7. 

Dẫu vậy, khả năng đá chính của Rashford và Sancho vẫn còn đang bỏ ngỏ bởi 2 ngôi sao người Anh này đang gặp vấn đề về mặt thể lực. Trở lại với Ronaldo, theo chuyên trang Transfermarkt, đây là lần thứ tư trong sự nghiệp siêu sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương cơ hông.

Trước đó, Ronaldo từng gặp vấn đề tương tự hồi đầu tháng 3, đầu tháng 1 vừa qua và hồi tháng 4 năm ngoái. Ở trận lượt đi gặp Crystal Palace tại vòng đấu thứ 15, cựu sao Juventus đã đá chính và chơi trọn vẹn 90 phút. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Crystal Palace Ngoại Hạng Anh
Xem thêm