Quảng cáo

Sếp lớn Bayern giải thích về hành động 'khinh thường' Barca ở lễ bốc thăm chia bảng Champions League

Thứ bảy, 27/08/2022 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc điều hành (GĐĐH) Bayern, ông Oliver Kahn lên tiếng về hành động bật cười khi biết đội bóng của mình sẽ chạm trán Barcelona ở vòng bảng Champions League 2022/23.

Nghe nội dung bài viết

Ở buổi lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2022/23, Bayern được xếp vào chung bảng C với Barca. Khi biết tin CLB của mình sẽ gặp lại Gã khổng lồ xứ Catalan, GĐĐH của Bayern, ông Oliver Kahn đã bật cười khúc khích ngay trên sóng truyền hình. Ngay lập tức, cựu thủ môn 53 tuổi bị cổ động viên Barca và báo chí Tây Ban Nha chỉ trích dữ dội.

Tờ Sport cho rằng nụ cười của Kahn cho thấy ông đang chế giễu và có thái độ thiếu tôn trọng đối với đại diện của La Liga. Bởi trong quá khứ, Bayern từng nghiền nát Barca với tỷ số hủy diệt 8-2 ở tứ kết Champions League 2019/20. Trong 8 lần gặp nhau lần nhất, đội chủ sân Camp Nou chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước Hùm xám xứ Bavaria. 

FbCKzOKXgAAzczt
Cận cảnh nụ cười của Kahn được ghi lại trên sóng truyền hình

Trước làn sóng chỉ trích nhắm vào mình, Kahn mới đây đã phải lên tiếng phân trần với tờ Bild (Đức): "Cách suy luận đó là không hợp lý''. Cựu thủ thành Bayern cho biết ông cười vì Robert Lewandowski, ngôi sao đã rời Bayern để gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay và phủ nhận mình có ý coi thường đối thủ. 

"Chỉ mới vài tuần trước, Lewandowski đã chia tay chúng tôi để chuyển tới Barca. Nhưng giờ đây, những lá thăm may rủi lại đưa chúng tôi gặp lại nhau ở vòng bảng Champions League. Tôi mỉm cười vì những điều thú vị trong bóng đá. Tôi luôn dành cho cả Lewandowski lẫn Barca sự tôn trọng tối đa. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ là kỷ niệm đáng nhớ đối với fan Barca nói riêng và người hâm mộ bóng đá nói chung''.

464815bdd83044de
Lewandowski chuẩn bị có dịp đối đầu đội bóng cũ

Theo số liệu thống kê từ Transfermarkt, Lewandowski từng ghi 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo ở 5 lần đụng độ Barca trong quãng thời gian tay săn bàn người Ba Lan khoác áo Bayern (2014 - 2022). Lewandowski cũng đóng góp 1 pha lập công ở trận thua nổi tiếng với tỷ số 2-8 của El Blaugrana trước Bayern. 

Thua xa Messi thế này, bảo sao Ronaldo nằng nặc đòi rời MU! 

Những màn đối đầu ‘cố nhân’ hay nhất vòng bảng Champions League: Lewandowski khuất phục được Bayern?

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm