Quảng cáo

Vừa gia nhập CLB, Zinchenko đã nói một lời khiến fan Arsenal 'mát lòng, mát dạ'

Thứ bảy, 23/07/2022 18:49 PM (GMT+7)
A A+

Oleksandr Zinchenko khẳng định anh sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí trong màu áo Arsenal.

Nghe nội dung bài viết

Một trong những điểm khiến người ta tò mò nhất khi đề cập đến thương vụ Zinchenko gia nhập Arsenal từ Man City với giá 31,5 triệu bảng Anh là vị trí thi đấu của cầu thủ 25 tuổi. Từ trước đến nay, Zinchenko thường thi đấu ở 2 vai trò là hậu vệ biên trái và tiền vệ trung tâm. Khi được nhân viên truyền thông của Arsenal hỏi về vị trí mà bản thân mình thấy thoải mái nhất, Zinchenko quả quyết: "Bất cứ vị trí nào mà HLV muốn tôi chơi. Đó là câu trả lời đơn giản, nhưng là sự thật. Thậm chí, nếu HLV bảo tôi xuống làm thủ môn, tôi cũng sẽ nghe theo". 

SM2_2608_af52ddf4-0ca0-411c-96f9-2ef1fc041dad_0
Zinchenko sẽ làm việc với Mikel Arteta - trợ lý cũ của Pep Guardiola tại Man City

Tuy nhiên, Zinchenko tạm thời chưa muốn tiết lộ vị trí mà HLV Arteta yêu cầu anh đảm nhiệm. "Vâng, chúng ta đã nói nhiều về điều đó. Nhưng tôi muốn giữ kín về vị trí của mình. Hãy cùng chờ xem!", Zinchenko chia sẻ trên trang chủ Arsenal. Ngoài ra, cầu thủ người Ukraine còn cho biết gia nhập Arsenal là ước mơ của anh từ khi còn nhỏ.

"Đầu quân cho Arsenal là giấc mơ từ thuở ấu thơ của tôi. Tôi vốn đã là một cổ động viên nhiệt thành của đội bóng này từ khi còn bé, từ khi Thierry Henry hay Cesc Fabregas vẫn còn trẻ và đang khoác áo Arsenal. Tôi rất thích xem những trận đấu đó. Từ đó, tôi đã bắt đầu yêu câu lạc bộ này. Vì vậy, tôi cảm thấy rất hào hứng và không thể chờ đợi thêm để cống hiến cho Arsenal".

SM2_1890_e15b6b01-96c0-4213-a7f8-156835228dfb_0
Zinchenko được lòng fan Arsenal nhờ những phát biểu của mình

"Tôi đã sẵn sàng cho những thử thách mới. Tôi không ở đây chỉ để lãng phí thời gian của mình và của Arsenal vì CLB luôn ở trên tất cả. Tôi ở đây để đạt được những thành tựu to lớn và tôi hy vọng chúng tôi sẽ có thể giành được nhiều danh hiệu. Từ mùa giải trước, tôi đã theo dõi Arsenal và nhận thấy những chức vô địch sắp đến với đội bóng này. Arsenal đang tiến bộ rất nhanh. Đã đến lúc để chúng ta cố gắng hết sức để chinh phục những điều lớn lao".

Bayern vẫn tiếc vì để Alaba ra đi với giá 0 đồng

Dybala lý giải nguyên nhân không nhận số áo huyền thoại của Totti ở Roma

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal Oleksandr Zinchenko
Xem thêm