Quảng cáo

Bí ẩn sau khi Diego Maradona qua đời, 8 người đối mặt 25 năm trong song sắt

Thứ năm, 23/06/2022 09:44 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi Huyền thoại bóng đá Diego Maradona qua đời, cơ quan chức năng đã vào cuộc vì cho rằng có những nguyên nhân tác động dẫn tới sự việc đau lòng này.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 26 tháng 11/2020, Huyền thoại bóng đá Diego Maradona qua đời sau một cơ đau tim tại quê nhà Tigre, Argentina. Trước khi trút hơi thở cuối cùng, 'Cậu bé vàng' đã trải qua một ca phẫu thuật não kéo dài và kết quả đầy tích cực. Chính vì vậy, sự ra đi của cố Huyền thoại CLB Napoli gây chấn động với thế giới bóng đá.

Diego-Maradona-1
Diego Maradona qua đời sau ca phẫu thuật não thành công tốt đẹp, điều này gây chấn động giới túc cầu. Ảnh: Internet

Gần 2 năm sau sự ra đi của Diego Maradona, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân thực sự dẫn tới sự việc thương tâm. Theo AP News đưa tin mới nhất, 8 người có liên quan sẽ phải hầu tòa và buổi làm việc này sẽ bắt đầu vào cuối năm 2023.

Cả 8 cái tên liên quan đều là các nhân viên y tế hỗ trợ Diego Maradona, họ bị cáo buộc làm việc cẩu thả, trong quá trình chăm sóc và hồi phục tại nhà hậu phẫu thuật, họ đã phó mặc số phận cho Huyền thoại người Argentina.

Diego-Maradona
8 nhân viên y tế chăm sóc Diego Maradona hậu phẫu thuật bị cáo buộc vô trách nhiệm, đối mặt với án phạt 25 năm tù. Ảnh: Internet

Theo cáo buộc, 8 nhân viên y tế đều biết sự tắc trách của mình có thể dẫn tới việc Diego Maradona qua đời, nhưng họ vẫn cố tình bỏ qua và không có hành động để cứu chữa.

Theo nguồn tin nêu trên, 8 nhân viên y tế nếu bị kết tội, họ sẽ đối mặt với án phạt lên tới 25 năm ngồi sau song sắt. Bác sĩ Leopoldo Luque, bác sĩ tâm thần Agustina Cosachov, nhà tâm lý học Carlos Diaz và điều phối viên y tế Nancy Forlini là 4 trong số 4 cái tên đang đối mặt với án phạt vừa nêu.

Huyền thoại bóng đá người Argentina qua đời ở tuổi 60, trước khi phẫu thuật não kéo dài, ông từng trải qua nhiều tập kỷ sử dụng cocaine và rượu.

Quỷ đỏ chia tay 5 cầu thủ, Rashford gây náo loạĐào thoát khỏi Chelsea, Lukaku lại gặp rắc rối với CĐV Inter

Video những kỹ năng đỉnh cao của Diego Maradona tại Barcelona
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Diego Maradona Argentina
Xem thêm