Quảng cáo

MU chốt hợp đồng đầu tiên, tân binh trên đường tới Old Trafford

Thứ ba, 21/06/2022 14:45 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đã chốt xong mục tiêu đầu tiên, họ sẽ có buổi làm việc quyết định trong ngày hôm nay để hoàn tất kế hoạch chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Với mục tiêu tái thiết Man Utd, tân thuyền trưởng Erik ten Hag đang lên kế hoạch bổ sung những tân binh cho Quỷ đỏ. Dù có khá nhiều mục tiêu trong tầm ngắm, nhưng cho đến lúc này MU vẫn chưa chính thức ký hợp đồng với tân binh nào.

tenhag-mu
Erik ten Hag vẫn đang gấp rút tuyển quân cho Man Utd, nhưng đến hiện tại chưa có tân binh nào cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng Hè 202. Ảnh: Getty

Antony của Ajax là một trong những mục tiêu mà Erik ten Hag muốn đưa về Old Trafford, cậu học trò tại Ajax này được đánh giá cao và được nhà cầm quân người Hà Lan rất tin tưởng. Chính vì vậy, thời gian qua các chuyên gia của Man Utd đã liên tục thảo luận về trường hợp này.

Trong một diễn biến mới nhất, nguồn tin từ tờ The Sun hé lộ các quan chức của Man Utd sẽ đến Ajax ngay trong hôm nay, họ thảo luận về trường hợp của Antony. Tờ báo này còn đưa tin với tiêu đề "Man Utd chốt hợp đồng chuyển nhượng đầu tiên, Antony trên đường từ Ajax tới Old Trafford với hợp đồng trị giá 40 triệu bảng".

antony-mu
Antony được cho là đang trên đường tới Man Utd, hôm nay ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ gặp Ajax để chốt thỏa thuận chuyển nhượng. Ảnh: Internet

Antony năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Brazil đã có mùa giải xuất sắc tại Ajax với 12 bàn thắng và 10 pha kiến tạo sau 33 trận trên mọi đấu trường. Với những đóng góp này, Antony cùng Ajax lên ngôi vô địch quốc gia tại Hà Lan.

Antony cũng rất ngưỡng mộ HLV Ten Hag, ngày nhà cầm quân này rời Ajax anh đã chia sẻ rằng: "Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới ông Erik ten Hag vì tất cả những gì đã dạy cho tôi. Tôi sẽ luôn sát cánh bên ông nếu như ông cần".

antony-mu-1
Erik ten Hag đánh giá cao Antony, cầu thủ này cũng sẵn sàng theo chân thầy sang Ngoại hạng Anh thi đấu. Ảnh: Getty

Chia sẻ của Antony là quá rõ ràng, nó thể hiện rằng tài năng 22 tuổi này sẵn sàng đầu quân cho Man Utd nếu như được Erik ten Hag mời gọi. Chính vì vậy, điều quan trọng lúc này chỉ là kết quả của cuộc đàm phán giữa Man Utd và Ajax.

Ngoài Antony, Erik ten Hag còn muốn có Jurrien Timber của Ajax. Trong chuyến đến Amsterdam hôm nay, dự kiến đại diện của Man Utd cũng sẽ ngỏ lời về Timber.

Nhà Glazer vẫn đang hút cạn sức sống của Quỷ đỏ

MU kì kèo từng xu vụ De Jong, nguy cơ nhận trái đắng?

Mùa giải 2021/22 bùng nổ của Antony (nguồn: AFC AJAX)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
mu man utd old trafford quỷ đỏ chuyển nhượng antony
Xem thêm