Quảng cáo

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ

Thứ bảy, 11/06/2022 05:55 AM (GMT+7)
A A+

MU 'thanh trừng' nguyên một đội hình; Những nút thắt cuối cùng vụ De Jong sắp được tháo gỡ; ... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 11/6

Nghe nội dung bài viết

MU 'thanh trừng' nguyên một đội hình trước thềm mùa giải mới 

Man United vừa công bố danh sách thanh lý của họ ở mùa giải tới. Mặc dù đã dự đoán từ trước, nhưng việc thanh lý tới "nguyên một đội hình" - 11 người của đội chủ sân Old Trafford khiến NHM không khỏi lo lắng về sự ổn định lúc này của Quỷ đỏ.

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ? 147499
Pogba, Lingard là hai trong số những cái tên đã rời khỏi sân Old Trafford mùa hè này

Bên cạnh những Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata đã rời đi từ trước, danh sách này còn nối dài thêm bởi Nemanja Matic và Edinson Cavani.

Danh sách 11 cầu thủ của Quỷ đỏ rời đội bóng trong mùa hè này bao gồm: D’Mani Bughail-Mellor, Edinson Cavani, Reece Devine, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul McShane, Paul Pogba, Connor Stanley, Paul Woolston.

Nút thắt cuối cùng vụ De Jong đã được gỡ bỏ?

Mới đây, truyền thông Anh nhận định rằng, thương vụ chiêu mộ De Jong đang gỡ bỏ được những nút thắt quan trọng, khi cầu thủ người Hà Lan dường như đã quyết định đầu quân cho ông thầy cũ Ten Hag tại Man United.

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ? 147501
Thương vụ De Jong tới MU sắp ngã ngũ ?

Không chỉ vậy, BLĐ của MU cũng đang giành lợi thế trong việc hạ giá bán của tiền vệ người Hà Lan. Trước đó, Barca đang "hét" mức giá không dưới 80 triệu euro cho ngôi sao danh giá nhất của mình.

Tuy nhiên, với tình hình tài chính hiện tại, cộng thêm những kế hoạch chiêu mộ sắp tới, rất có thể đội chủ sân Camp Nou sẽ chỉ nhận được từ 65 đến 70 triệu euro cho De Jong.

Bruno Fernandes gửi lời chia tay đầy xúc động đến Mata

Bruno Fernandes đã gửi lời cảm ơn tới “người thầy” Juan Mata của mình khi tiền vệ người Tây Ban Nha được xác nhận sẽ rời Manchester United vào mùa hè này.

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ? 147502
Bruno Fernandes và Mât có mối quan hệ tốt tại Man United

Trên Twitter của mình, cầu thủ Bồ Đào Nha chia sẻ: “Một huyền thoại, một ảo thuật gia, một người cố vấn và một người bạn thực sự"!

"Tôi không thể may mắn hơn khi tìm thấy một người để tìm kiếm và học hỏi ngay từ đầu tại Man United và nước Anh. Rất vui khi được chơi bóng cùng với anh".

Louis Saha: 'Marcus Rashford cần trở lại những điều cơ bản"

Rashford vừa trải qua một mùa giải thất vọng trong màu áo của Man United. Thậm chí anh được cho rằng sẽ rời khỏi CLB thời niên thiếu của mình.

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ? 147503
Rashford đang mất phương hướng tại Man United

Trả lời với hãng thông tấn PA, cựu cầu thủ của Man United, Louis Saha cho biết:

"Tôi nghĩ anh ấy (Rashford) là một cầu thủ xuất sắc. Mặc dù vậy, anh ấy cần trở lại những điều đã làm nên thương hiệu của mình và đừng cố gắng học tập ai".

De Gea tuyên bố sẽ giúp đỡ các cầu thủ trẻ

Thủ thành David De Gea của MU mới đây đã tuyên bố rằng, anh sẽ dẫn dắt các tài năng trẻ của CLB phát huy hết tiềm năng của họ.

Tin MU mới nhất 11/6: 'Thanh trừng' nguyên một đội hình, nút thắt cuối cùng vụ De Jong được gỡ bỏ? 147504
De Gea cho biết mình sẵn lòng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ trẻ

Là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất của đội bóng, cho đến lúc này, De Gea đã có 11 năm tại sân Old Trafford. Anh cho biết:

"Là một cầu thủ có kinh nghiệm trong đội, tôi cố gắng đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ. Tôi nghĩ không chỉ là về chuyên môn cho các cầu thủ, đó còn là cách bạn làm việc, đối xử với từng thành viên của CLB. Đó là những gì còn quan trọng hơn bóng đá".

HIGHLIGHTS Áo vs Pháp: Mbappe cứu nguy cho ĐT Pháp

Mbappe lên tiếng, Pháp hút chết trước 'mê cung' ĐT Áo của Rangnick

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Pogba trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
de jong man united mu ten hag tin mu
Xem thêm