Quảng cáo

Tin MU mới nhất 2/7: Cristiano Ronaldo được khuyên tới nơi không ai ngờ tới

Thứ bảy, 02/07/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được khuyên tới nơi không ai ngờ tới; Ten Hag tận hưởng quãng nghỉ hiếm hoi; De Jong có động thái đầu tiên với Man Utd... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 2/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

Cristiano Ronaldo được khuyên tới nơi không ai ngờ tới

Paul Merson, cựu tiền đạo Man Utd mới đây cho rằng Quỷ đỏ khó có thể giải vực dậy nếu vẫn tiếp tục giữ Ronaldo trong đội hình, kèm theo đó ông khuyên siêu sao Bồ Đào Nha nên đến nơi mà NHM chưa bao giờ nghĩ đến ngay trong hè này.

Paul Merson cho biết: "Cristiano Ronaldo nên tới PSG hè này, qua đó tạo một đội bóng trong mơ cùng với Lionel Messi. Vì cuộc cách mạng của Erik ten Hag không thể bắt đầu nếu Ronaldo chưa rời Man Utd, theo quan điểm của tôi. Hãy tưởng tượng Ronaldo ở PSG với Messi, họ là đối thủ của nhau nhiều năm và rất vui sẽ được chứng kiến họ là đồng đội của nhau".

2_messi-ronaldo
Ronaldo được khuyên tới PSG đá cặp với Messi mùa giải tới, khả năng này gần như không NHM nào dám nghĩ đến. Ảnh: Internet

Ten Hag tận hưởng quãng nghỉ hiếm hoi

Bắt đầu quá trình mới với Man Utd, HLV Erik ten Hag sẽ không còn nhiều thời gian để thực hiện các công việc cá nhân. Dù vậy, tranh thủ quãng thời gian nghỉ ngắn sau những buổi tập, mới đây tân thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã cùng cộng sự Mitchell van der Gaag đến The Ivy thưởng thức bữa tối. Hai người sau bữa tối đã trở lại khách sạn The Lowry vào 22h30 cùng ngày.

ten-hag-an-toi
HLV Erik ten Hag tận dụng quãng thời gian nghỉ đi ăn tối với cộng sự. Ảnh: Internet

De Jong có động thái đầu tiên với Man Utd

Trước những tin đồn chuẩn bị gia nhập Man Utd, tiền vệ Frenkie De Jong mới đây có động thái đầu tiên với Quỷ đỏ. Theo đó, anh đã thích bài đăng mới đây của Man Utd trên mạng xã hội. Sau động thái này của De Jong, NHM tỏ ra vui mừng khi cho rằng đội nhà sắp chiêu mộ thành công ngôi sao từ Barcelona.

de-jong
De Jong bất ngờ thích bài đăng của Man Utd trên mạng xã hội, trong thời điểm anh đang được đồn đoán sắp gia nhập Quỷ đỏ. Ảnh: Internet

Newcastle tính gây sốc với sao MU

Theo The Times đưa tin, Newcastle hiện đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ McTominay của Man Utd, đây là thông tin khá bất ngờ. Ngoài ra, có một đội bóng giấu tên khác cũng đang có ý định lấy cầu thủ này của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, dù bất cứ đội bóng nào vào cuộc thì khả năng thành công không cao, bởi lúc này HLV Erik ten Hag có kế hoạch sử dụng McTominay vào mùa giải tới.

McTominay
McTominay bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Newcastle. Ảnh: Getty

Erik ten Hag kiên định với lựa chọn của mình

HLV Erik ten Hag đã nhận được một số lời khuyên chuyển nhượng, thế nhưng tân thuyền trưởng của Man Utd sẽ kiên định với những lựa chọn của mình khi cho rằng tất cả mục tiêu ông nhắm đến đều tốt và phù hợp với kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ. Một số mục tiêu của ông Ten Hag có thể kể đến như De Jong, Eriksen, Antony hay Lisandro Martinez...

Erik-Ten-Hag
HLV Ten Hag kiên định với những quyết định và lựa chọn của mình trên thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Getty

Theo bước Zidane, Toni Kroos đưa ra quyết định giải nghệ?

'Hy sinh' tiền đạo, Chelsea có ngay trung vệ thép Hà Lan

Video những bàn thắng đẹp nhất của Ajax được ghi dưới thời Erik ten Hag
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
tin mu man utd quỷ đỏ cristiano ronaldo old trafford
Xem thêm