Quảng cáo

Andy Robertson: 'Phòng thay đồ im ắng và hoang tàn'

Chủ nhật, 29/05/2022 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Andy Robertson đã tiết lộ cảm xúc của các cầu thủ The Reds trong phòng thay đồ sau trận đấu đồng thời dành lời khen cho Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Liverpool có lần thứ hai đóng vai kẻ chiến bại trước Real Madrid, lần thứ hai trong vòng 5 năm. Bàn thắng của Vinicius Junior ở phút thứ 59 là đủ để đưa Real Madrid đến với chiếc cúp tai voi lần thứ 14, đồng thời kéo toàn đội Liverpool xuống vực thẳm thất vọng. Trong vòng chưa đầy một tuần, Lữ đoàn đỏ đã đánh mất 2 chiếc cúp quan trọng nhất của mùa giải là EPL và UCL. 

Trả lời phỏng vấn sau trận, hậu vệ trái của Liverpool, Andy Robertson phát biểu: "Phòng thay đồ im ắng và hoang tàn. Đó là điều sẽ xảy ra khi bạn không giành chiến thắng trong trận chung kết." 

Tâm trạng thất vọng của Mohamed Salah sau thất bại. Ảnh: Internet

Liverpool thực tế đã có một trận đấu áp đảo về nhiều mặt. The Reds tung ra tổng cộng 24 cú sút, 9 cú đi trúng đích, 6 cú ra ngoài và 9 cú bị cản lại. Real Madrid chỉ có 4 cú sút, 2 cú đi trúng đích và 2 cú ra ngoài, nhưng đại diện Tây Ban Nha lại làm được điều quan trọng nhất, đó là ghi bàn.

Phát biểu về việc Liverpool bỏ lỡ cơ hội của họ, Robertson nhấn mạnh vào màn trình diễn của thủ thành đối phương là Thibaut Courtois. Cựu thủ thành Chelsea nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận khi thực hiện một loạt các pha cản phá xuất sắc, bao gồm nhiều nỗ lực uy hiếp của cả Salah và Mane. 

Robertson nói: "Chúng tôi đã có cơ hội, nhưng phải đối mặt với một thủ môn không thể tin được. Thành thật mà nói, chúng tôi có thể đã chơi tốt hơn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã khởi đầu không tốt và họ đã nắm được thế trận. Khi bạn đối mặt với một đội bóng kinh nghiêm như thế, họ biết làm thế nào để giành chiến thắng trận chung kết."

Thibaut Courtois đã thi đấu xuất sắc để giúp Real Madrid đạt chiếc cúp tai voi thứ 14. Ảnh: Internet

Phát biểu về những gì đã xảy ra với đội bóng của mình, hậu vệ người Scotland nói thêm: "Chúng tôi là một đội chơi pressing, điều này mang đến cho chúng tôi rất nhiều thứ nhưng lần này Liverpool đã bị bắt bài, đây là bóng đá. Thật khó để đấu lại một đội kinh nghiệm như vậy, họ biết cách nhìn ra trận đấu."

Thất bại trước Real Madrid đã khiến Liverpool không thể san bằng kỷ lục của AC Milan với 7 chiếc cúp . Điều này đồng nghĩa với việc The Reds còn kém đội bóng vừa đánh bại họ - Real Madrid, đến 8 chiếc cúp. 

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1
Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Robertson Liverpool Real Madrid Champions League chung kết Courtois
Xem thêm