Quảng cáo

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ

Thứ bảy, 27/04/2024 16:07 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe bán tải hybrid sạc điện BYD Shark không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 như kế hoạch trước đó. Nhà sản xuất chỉ tiếp tục tung ra thêm một số hình ảnh teaser.

Nghe nội dung bài viết

BYD Shark có thêm ảnh hé lộ công nghệ và thiết kế

Mặc dù có sự mong đợi lớn từ phía công chúng, nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc đã không ra mắt mẫu xe bán tải hybrid sạc điện BYD Shark tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024 như dự kiến ban đầu.

Thay vào đó, công ty chỉ giới thiệu thêm một số hình ảnh teaser, không phải là sản phẩm hoàn chỉnh.

byd-shark-teaser-01-lm82-1714175

Các hình ảnh được công bố trên mạng xã hội của BYD đã cung cấp cái nhìn cận cảnh về phần thùng xe, bánh xe, vòm bánh và một phần thân xe, nổi bật lên các đặc điểm công nghệ của chiếc xe bán tải hybrid sạc điện này.

BYD Shark được trang bị bộ vành la-zăng phay hai màu có dạng 6 cánh hình chữ Y, kích thước 18 inch, mang đến vẻ khỏe khoắn và hiện đại cho xe.

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ 453008

Chân cửa được bọc nhựa to bản, thiết kế này giúp người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi đi qua những khu vực có cây cối rậm rạp hoặc địa hình đầy sỏi đá.

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ 453012

Lòng thùng xe có các rãnh dọc, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xếp và dỡ hàng, bên trên còn có khung đỡ rất vững chắc.

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ 453013

Ngoài ra, BYD Shark được áp dụng công nghệ kết nối không dây NFC, cho phép người dùng khóa hoặc mở khóa cửa và khởi động xe chỉ bằng cách đưa điện thoại thông minh gần gương cửa.

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ 453014

Theo thông tin từ BYD, mẫu xe bán tải này sử dụng nền tảng khung gầm DMO chung với mẫu xe off-road mới được giới thiệu, Fang Cheng Bao Bao 5. 

Nền tảng này được thiết kế đặc biệt cho các mẫu xe hybrid sạc điện chạy địa hình, bao gồm hệ thống dẫn động điện 4 bánh có khả năng tùy chỉnh phân bổ mô-men xoắn giữa trục trước và sau một cách linh hoạt.

Thời điểm ra mắt BYD Shark vẫn chưa được xác định

Ngay sau khi BYD đăng tải thêm hình ảnh teaser của mẫu xe Shark, đã có hàng chục ý kiến bình luận từ khắp nơi trên thế giới thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến giá bán, thông số kỹ thuật và ngày ra mắt của mẫu xe này, không chỉ ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, BYD vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Trước đó, hãng đã hứa hẹn sẽ ra mắt mẫu Shark vào ngày 25/04 tại Triển lãm Ô tô Bắc Kinh 2024.

Bán tải BYD Shark lỡ hẹn ra mắt, tiếp tục 'nhá hàng' thiết kế và công nghệ 453015

Trong khi đó, Luke Todd, Chủ tịch điều hành BYD Australia, đã không đưa ra bất kỳ bình luận nào về việc ra mắt Shark tại Bắc Kinh trong suốt tuần qua. 

Điều này khá bất thường vì ông Todd thường xuyên chia sẻ về các điểm mạnh và tiềm năng doanh số của các mẫu xe BYD sắp được tung ra thị trường. 

Gần đây, ông còn đăng tải video cho thấy Shark đang được chạy thử nghiệm tại Lang Lang và hứa hẹn rằng mẫu xe này sẽ được bán tại Australia trong năm nay.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm