Quảng cáo

BMW 7-Series dự kiến sẽ trình làng bản nâng cấp vào năm 2026

Thứ năm, 25/07/2024 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Phiên bản nâng cấp của BMW 7-Series nhiều khả năng sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ mild-hybrid, plug-in hybrid và thuần điện. Xe dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2026.

Dù mẫu BMW 7-Series G70 có thể vẫn mang đến cảm giác mới mẻ nhưng thực chất đã ra mắt cách đây 2 năm. Do đó, nhà sản xuất ô tô Đức đang phát triển phiên bản nâng cấp giữa vòng đời cho mẫu xe này.

Gần đây, một nguyên mẫu của BMW 7-Series nâng cấp đã bị giới săn ảnh bắt gặp đang chạy thử nghiệm tại Tây Ban Nha, đi kèm che phủ bởi lớp ngụy trang kỹ lưỡng.

BMW-7-Series-G70-Facelift-Scoop

Thế hệ thứ bảy của BMW 7-Series đã gây ra không ít tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, chủ yếu cho cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn và thiết kế đèn pha chia đôi.

Có nhiều thắc mắc liệu phiên bản nâng cấp sắp ra mắt có giải quyết được những ý kiến trái chiều về thiết kế hay không. Lớp ngụy trang kín đáo ở phần đầu và đuôi xe là dấu hiệu cho thấy có thể sẽ có một sự thay đổi lớn trong thiết kế của BMW 7-Series mới.

Theo thông tin từ các nhiếp ảnh gia của trang Carscoops, nhiều khả năng 7-Series nâng cấp sẽ sở hữu cụm lưới tản nhiệt tương tự như dòng 5-Series mới, trong khi thiết kế đèn pha tách đôi vẫn giữ nguyên.

BMW-7-Series-G70-Facelift-Scoop (1)

Dù mới chỉ ở giai đoạn phát triển ban đầu, chiếc xe nguyên mẫu không sử dụng đèn LED của phiên bản hiện hành mà được trang bị các cụm đèn tạm thời, điều này cho thấy bản nâng cấp sẽ có thay đổi lớn.

Kiểu dáng tổng thể của xe dường như được giữ nguyên với tay nắm cửa dạng phẳng và bánh xe lớn. Phần đuôi xe có thể sẽ được nâng cấp với một cặp đèn hậu mới và cản sau thiết kế lại.

BMW-7-Series-G70-Facelift-Scoop (2)

Sự xuất hiện của bốn ống xả chỉ ra rằng đây là phiên bản sử dụng động cơ đốt trong (ICE), mặc dù phiên bản thuần điện i7 cũng có khả năng được cập nhật vào cùng thời điểm.

BMW-7-Series-G70-Facelift-Scoop (3)

Các cải tiến nội thất dự kiến sẽ tập trung vào hệ thống thông tin giải trí để nâng cao sự thoải mái, an toàn và trải nghiệm giải trí cho tất cả hành khách.

Mặc dù dòng 7 Series hiện tại đã được trang bị một cabin đa màn hình với công nghệ tiên tiến nhất từ BMW, nhưng vẫn luôn có chỗ để tinh chỉnh thêm.

Đáng chú ý, mẫu sedan cao cấp này dự kiến sẽ có thêm màn hình hiển thị HUD Panoramic Vision đột phá của BMW, dự kiến ra mắt vào năm 2025.

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về nâng cấp trên hệ truyền động, nhưng BMW 7-Series mới nhiều khả năng sẽ giữ nguyên các tùy chọn động cơ mild-hybrid, plug-in hybrid và thuần điện. Phiên bản nâng cấp của xe dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2026.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm