Quảng cáo

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá "sập sàn" đến gần 190 triệu đồng

Thứ ba, 31/10/2023 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Isuzu mu-X đang được các đại lý giảm giá mạnh để xả hàng tồn, giá bản tiêu chuẩn chỉ còn 770 triệu đồng, rẻ hơn cả SUV cỡ B.

Nghe nội dung bài viết

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu mu-X được định vị trong phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh với các đối thủ như Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, Kia Sorento,...

Trong bối cảnh sức mua của thị trường ô tô Việt Nam vẫn chưa hồi phục, hàng loạt mẫu xe "hot" đều được ưu đãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi những mẫu xe kén khách như Isuzu mu-X cũng được đại lý tích cực khuyến mãi.

Tham khảo một số đại lý, Isuzu mu-X bản tiêu chuẩn B7 MT đang được chào bán với mức giảm 141 triệu đồng. Giá bán thực tế hiện chỉ còn 770 triệu đồng (giá niêm yết 910,8 triệu đồng).

Như vậy, Isuzu mu-X bản tiêu chuẩn hiện còn rẻ hơn cả một số mẫu SUV cỡ B đang bán ở Việt Nam như Honda HR-V và Toyota Yaris Cross bản cao cấp. Được biết, HR-V bản L và RS có giá lần lượt là 826 triệu và 871 triệu đồng, còn Yaris Cross bản HEV có giá 838 triệu đồng.

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá

Trong khi đó, tại một đại lý ở khu vực phía Nam, Isuzu mu-X bản cao cấp là Prestige 1.9 4x2 AT đang được chào bán với giá 961 triệu đồng. Mức giá này đã giảm đến 189 triệu đồng so với niêm yết 1,15 tỷ đồng.

Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi này chỉ áp dụng cho Isuzu mu-X sản xuất năm 2022. Bản này không có gì khác biệt về mặt trang bị hay thiết kế so với phiên bản 2023 nhưng giá trị thanh khoản sẽ thấp hơn.

Bên cạnh đó, Isuzu Việt Nam vẫn đang chạy chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho mẫu SUV 7 chỗ này. Thời gian ưu đãi sẽ kéo dài đến hết ngày 31/12/2023 đồng thời chỉ áp dụng cho 2 phiên bản là B7 và B7 Plus.

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá

Tại Việt Nam, Isuzu mu-X thường xuyên giữ vị trí "bét bảng" trong cuộc đua doanh số của phân khúc SUV 7 chỗ. Trong tháng 09/2023, mu-X chỉ có 29 xe bán ra thị trường, trong khi con số cộng dồn từ đầu năm đến nay là 149 xe.

Với giá bán dao động từ 911 triệu - 1,25 tỷ đồng, Isuzu mu-X có giá thuộc hàng thấp nhất phân khúc nhưng lại không được ưa chuộng do thiết kế kém nịnh mắt hơn các đối thủ.

Ở bản tiêu chuẩn, ngoại thất của Isuzu mu-X được trang bị đèn pha Bi-LED Projector, dải đèn LED ban ngày, gương chiếu hậu gập/chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và bộ mâm hợp kim 17 inch.

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá

Bên trong khoang lái, bản tiêu chuẩn có ghế ngồi bọc da, vô-lăng tích hợp phím chức năng, bảng đồng hồ analog với màn hình đa thông tin TFT 4,2 inch, màn hình giải trí trung tâm 9 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, điều hòa chỉnh tay, cổng sạc USB,...

Về an toàn, Isuzu mu-X bản tiêu chuẩn sở hữu hệ thống 2 túi khí, camera lùi, ga tự động, phanh thông minh, phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc và hỗ trợ xuống dốc.

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá

Trong khi đó, bản Prestige 4x2 AT có thêm những trang bị như đèn pha tự động, cần gạt mưa tự động, cốp điện, mâm hợp kim 18 inch, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống âm thanh 8 loa,...

Ngoài ra, Isuzu mu-X bản cao cấp cũng được bổ sung thêm các tính năng an toàn như 6 túi khí, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, cảnh báo điểm mù, giới hạn tốc độ, cảnh báo lệch làn đường,...

Đối thủ của Hyundai Santa Fe giảm giá

Tất cả các phiên bản của Isuzu mu-X đều được trang bị động cơ dầu tăng áp 1.9L, sản sinh công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm