Quảng cáo

Honda hé lộ đội hình ô tô "cực chất" sắp có mặt tại Tokyo Auto Salon 2024

Thứ sáu, 29/12/2023 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Tâm điểm của gian hàng Honda tham dự Triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 sẽ là hai mẫu xe WR-V Field Explorer Concept và Accord e:HEV Sports Line.

Nghe nội dung bài viết

Honda đã chuẩn bị một dàn xe ấn tượng cho Triển lãm Ô tô Tokyo năm 2024 sắp diễn ra vào tháng 1 tới. Trong đó, hai mẫu xe WR-V Field Explorer Concept và Accord e:HEV Sports Line sẽ là tâm điểm của gian hàng Honda.

Honda WR-V Field Explorer Concept là phiên bản "quê nhà" của mẫu xe Elevate đang bán tại Ấn Độ. Mẫu SUV giá cả phải chăng này sẽ được nhập khẩu từ Ấn Độ vào Nhật Bản, với kế hoạch bắt đầu từ tháng 3 của năm sau. Honda muốn mang thêm yếu tố phiêu lưu vào mẫu xe này thông qua phiên bản concept "Field Explorer". 

Điểm nổi bật của Honda WR-V Field Explorer Concept nằm ở thiết kế ngoại thất mới với một lưới tản nhiệt đặc biệt có dòng chữ Honda và ba đèn LED cùng màu với đèn sương mù.

2-1703738815

Những đường viền mạ crôm và nhôm xung quanh thân xe đã được thay thế bằng các điểm nhấn màu đen. WR-V Field Explorer Concept còn được trang bị bánh xe màu đen bọc lốp địa hình, ốp bảo vệ bên hông và giá nóc, mang đến vẻ ngoài bắt mắt hơn cho xe.

Trong khi đó, Honda Accord e:HEV Sports Line là phiên bản sedan "độ" kiểu dáng thể thao sử dụng các phụ kiện tùy chỉnh chính hãng của Honda. 

Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 19 inch đa chấu màu đậm và các bộ phận khí động học sơn màu đen bóng. Dự kiến, mẫu Accord này sẽ được giới thiệu tại Nhật Bản vào mùa xuân năm 2024 và chỉ có sẵn với hệ truyền động hybrid.

3-1703738815

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm "xe tùy chỉnh" của Honda tại Tokyo Auto Salon 2024 còn bao gồm các phiên bản Honda Civic Type R Mugen Gr.A và Gr.B từng xuất hiện trong triển lãm năm ngoái. Thông tin về mẫu xe này vẫn được Honda giữ kín.

5-1703738815

Ngoài ra, thương hiệu ô tô Nhật bản cũng sẽ mang đến triển lãm 8 mẫu xe đua từ các hạng mục thể thao động cơ khác nhau. Trong đó có cả mẫu Type R-GT đến từ Giải đua Super GT Series và mẫu Type R CNF-R thường tham gia các cuộc đua sức bền sử dụng nhiên liệu trung tính carbon.

4-1703738815

Hơn nữa, còn có một mẫu xe đua khác chưa từng được giới thiệu có tên "Joy Resistance" sẽ xuất hiện tại Tokyo Auto Salon 2024. Mẫu xe này được phát triển dựa trên Civic và sẽ có gói trang bị khí động học và hệ truyền động hybrid.

Tokyo Auto Salon 2024 sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Makuhari Messe ở ngoại ô thủ đô Tokyo (Nhật Bản) từ ngày 12 - 14/01/2024.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm