Quảng cáo

Hyundai Casper - Mẫu SUV cỡ nhỏ với mức giá siêu hấp dẫn

Thứ hai, 24/07/2023 13:44 PM (GMT+7)
A A+

Casper là mẫu SUV "siêu nhỏ" nhà Hyundai với mức giá khởi điểm từ 13,8 triệu won (tương đương 254 triệu đồng).

Nghe nội dung bài viết

Theo Hyundai, Casper là mẫu xe "đầu tiên trong phân khúc" và chưa từng tồn tại trước đây. Mẫu xe được cho là phản ánh thị hiếu và phong cách sống của những người tiêu dùng theo đuổi tính thực dụng, an toàn và thiết kế cá tính.

Xe có bản trưng bày tại Hyundai Motorstudio Goyang và tại Trung tâm Trải nghiệm Lái xe của Tập đoàn Hyundai Motor Taean ở Hàn Quốc.

hyundai-casper_169-transformed

Kích thước tổng thể dài x rộng x cao của Hyundai Casper lần lượt là 3.595 x 1.595 x 1.575 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.400 mm.

Nhìn từ phía trước, xe có bố cục chia đôi với đèn báo rẽ ở phía trên và đèn LED chạy ban ngày hình tròn ở phía dưới. Hyundai đã tạo ra Casper với thiết kế lưới tản nhiệt và cụm đèn thành một dải thống nhất.

Chắn bùn được làm nổi bật và khoảng sáng gầm cao theo phong cách SUV đô thị. Trụ A có màu đen. Dáng xe vững chắc được thể hiện qua các cột B và đường ray mái.

hyundai-casper-3_169-transformed

Ở phía sau, xe có cửa cốp rộng nhằm tăng sự thoải mái khi chất hành lý. Ngoài ra, đèn hậu cũng có thiết kế hoa văn tương tự như lưới tản nhiệt.

Nội thất của Casper không kém phần sang trọng với khu vực bảng điều khiển được thiết kế gọn gàng. Cửa sổ trời cũng làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian nội thất.

hyundai-casper-5_169-transformed

Casper có 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, bản 1.0 MPI cho công suất 76 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Còn bản 1.0 T-GDI cho công suất 99 mã lực và mô-men xoắn 125 Nm.

Mẫu SUV "siêu nhỏ" cũng được trang bị hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến cùng gói trang bị an toàn ADAS với các tính năng như  hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước và cảnh báo xe phía trước.

chi-tiet-hyundai-casper-2023-suv

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Casper có giá bán dao động từ 13,8 - 18,7 triệu won (tương đương 254 - 345 triệu đồng).

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm