Quảng cáo

Hyundai Santa Fe 2024 lộ nội thất đẹp không kém xe sang

Thứ sáu, 21/07/2023 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Nếu ảnh thực tế về ngoại thất của Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 khiến không ít người dùng thất vọng, thì những hình ảnh mới nhất về không gian nội thất của mẫu SUV này lại khiến nhiều người mê mẩn.

Nghe nội dung bài viết

Với Santa Fe thế hệ thứ 5, thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã có một cách tiếp cận độc đáo với kiểu thiết kế dựa trên phong cách sống. Qua đó giúp xe tối ưu hóa không gian chở hàng phía sau, đáp ứng được nhu cầu hoạt động ngoài trời và di chuyển trong đô thị.

Huyndai Santa Fe 2024 sở hữu thiết kế ngoại thất mạnh mẽ nhưng tinh tế đến từng chi tiết, trong khi nội thất lại rộng rãi và có tính linh hoạt.

noi-that-hyundai-santafe-2024-lo

Thiết kế nội thất nhận mạnh vào các đường ngang và dọc, bảng điều khiển và các hốc gió được áp dụng thiết kế họa tiết hình chữ "H", mang đến cảm giác rộng rãi và độc đáo.

Màn hình cong cỡ lớn kết nối với cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và màn hình thông tin giải trí, cung cấp thông tin quan trọng cho người lái đồng thời mang lại cảm giác sang trọng.

noi-that-hyundai-santafe-2024-lo (1)

Mẫu xe vẫn sử dụng mặt số và các nút bấm vật lý cho việc điều khiển nhiệt độ và âm thanh. Chất liệu da Nappa và các mảng ốp gỗ mang lại sự tinh tế hơn cho nội thất SantaFe 2024.

noi-that-hyundai-santafe-2024-lo (2)

Chiếc SUV cũng sử dụng kết hợp một số vật liệu bền vững. Trần xe bọc da lộn, thảm ô tô và tựa lưng ở hàng ghế thứ hai và thứ ba được làm từ nhựa tái chế. Trong khi miếng đệm và ốp trang trí cửa được làm từ da tổng hợp thân thiện với môi trường.

Có thể thấy, nội thất của SantaFe 2024 không hề thua kém những chiếc xe hạng sang Genesis về trang bị tiện nghi.

noi-that-hyundai-santafe-2024-lo (3)

Không gian cốp sau của Hyundai Santa Fe 2024 rất rộng rãi, hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể gập lại hoàn toàn, phù hợp tổ chức các buổi cắm trại ngoài trời bằng ô tô.

noi-that-hyundai-santafe-2024-lo (4)

Ông SangYup Lee - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Trung tâm thiết kế toàn cầu của Hyundai cho biết: "Hyundai Santa Fe thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới là một chiếc SUV mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa cuộc sống đô thị và những hoạt động ngoài trời thú vị. 

Xe đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau từ việc đi lại bận rộn của gia đình đến những chuyến cắm trại bằng ô tô.

Với chiều dài cơ sở dài hơn, không gian nội thất và cốp sau rộng rãi, Santa Fe phát huy hoàn toàn thế mạnh của một chiếc SUV, mang đến cho khách hàng sự linh hoạt hơn bao giờ hết cùng những trải nghiệm cao cấp."

Hyundai Santa Fe 2024 lộ nội thất đẹp không kém xe sang 305558

Trái ngược với nội thất, những hình ảnh thực tế trước đó về ngoại thất của Hyundai Santa Fe 2024 bị chê không tiếc lời, đặc biệt là phần đuôi xe.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm