Quảng cáo

iPhone 16 Pro sẽ có thêm màu titan hồng, nâng cấp nhiều tính năng?

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang - 21:00 20/05/2024 GMT+7
Apple sẽ giới thiệu màu titan hồng mới cho dòng iPhone 16 Pro và 16 Pro Max, thay thế cho màu xanh của các mẫu trước. Sự thay đổi này là một phần của chiến lược đổi mới về màu sắc của Apple cho các sản phẩm cao cấp.
Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo, dòng iPhone 16 Pro và 16 Pro Max sẽ được bổ sung một tùy chọn màu sắc mới là titan hồng, thay thế cho màu xanh trước đây. 

Động thái này là một phần trong chiến lược đổi mới màu sắc của Apple cho các dòng sản phẩm cao cấp của mình.

Ming-Chi Kuo, vốn được biết đến với các dự báo chính xác về sản phẩm chưa ra mắt của Apple, đã tiết lộ thông tin này vào ngày 19/05.

iphone-16

Ông còn cho biết, bên cạnh màu titan hồng, iPhone 16 Pro sẽ còn có các màu đen, trắng và titan tự nhiên. Trong khi đó, các mẫu iPhone 16 và 16 Plus sẽ có sẵn các màu đen, trắng, xanh lá, hồng và xanh lam.

Dù Kuo không cung cấp chi tiết cụ thể về tông màu mới, nhưng trước đó đã có thông tin từ tài khoản ShrimpApplePro rằng Apple dự định loại bỏ màu xanh trên iPhone 15 Pro và giới thiệu màu hồng rose cho dòng iPhone 16 Pro. Màu hồng này được miêu tả có sắc ngả sang vàng và được gọi là "phiên bản màu vàng của titan".

iphone-16-1

Về chất liệu, Apple đã chuyển từ vỏ thép sang chất liệu titan cho dòng iPhone Pro kể từ năm ngoái, cụ thể là iPhone 15 Pro và 15 Pro Max. 

Những chiếc điện thoại này sử dụng khung nhôm bọc titan với kết cấu phay xước, giúp giảm trọng lượng xuống chỉ còn 187 và 221 gram – nhẹ hơn bản tiền nhiệm gần 20 gram. 

Apple khẳng định rằng titan là kim loại được ưa chuộng trong ngành hàng không vũ trụ do tỷ lệ độ bền so với trọng lượng cao nhất hiện nay, kết cấu phụ giữ linh kiện bên trong làm từ nhôm tái chế 100%.

Dòng iPhone 16 dự kiến sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay. Ngoài màu sắc và chất liệu, Apple còn dự kiến nâng cấp nhiều tính năng như màn hình lớn hơn, chip A18 Pro, cải tiến đáng kể về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advanced, cùng hệ thống tản nhiệt mới với chất liệu graphene. 

Đáng chú ý, iPhone 16 cũng có thể sẽ hỗ trợ AI tạo sinh, cho phép người dùng tương tác với chatbot hoặc tạo ảnh từ văn bản ngay trên điện thoại, mở ra những khả năng mới cho trải nghiệm người dùng.

Quỳnh Trang
Thethao247
Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
20.05.2024
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm