Quảng cáo

Land Rover ra mắt Defender bản đặc biệt dành riêng cho mùa hè, giá quy đổi từ 1,76 tỷ đồng

Thứ sáu, 20/09/2024 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Land Rover Defender Beach Break nổi bật với lớp sơn xanh Tasman Blue, họa tiết ombre ấn tượng cùng nhiều trang bị cao cấp.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù mùa hè đã kết thúc, Land Rover vừa cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của dòng SUV địa hình Defender dành riêng cho mùa này. Phiên bản mới mang tên Defender Beach Break, được thiết kế dựa trên mẫu Defender 110, lấy cảm hứng từ những bãi biển và cảnh hoàng hôn mùa hè.

Về ngoại thất, chiếc Defender Beach Break nổi bật với lớp sơn màu xanh Tasman Blue, gợi nhớ đến màu sắc của đại dương bao la, đi kèm với phần nóc màu trắng tạo nên sự tương phản đầy phong cách.

land-rover-defend-mua-he-1-17266

Đặc biệt, dọc thân xe là bộ họa tiết năm sọc màu ombre, chuyển dần từ đỏ sang vàng, lấy cảm hứng từ cảnh hoàng hôn rực rỡ trên bãi biển, tạo nên một dấu ấn thị giác đặc biệt cho chiếc SUV này.

“Dàn chân” là bộ vành la-zăng 20 inch màu trắng, kết hợp với lốp địa hình giúp xe dễ dàng chinh phục những địa hình khó khăn. Ở phần đuôi xe, huy hiệu "Beach Break 1/20" được gắn trên cửa sau, nhấn mạnh tính độc quyền của phiên bản đặc biệt này khi chỉ có 20 chiếc được sản xuất trên toàn cầu.

land-rover-defend-mua-he-2-17266

Để tăng tính thực dụng và đáp ứng nhu cầu di chuyển đa dạng, Land Rover đã trang bị cho Defender Beach Break hàng loạt phụ kiện cao cấp như giá nóc, bậc lên xuống cố định, chắn bùn, thanh ngang, và hộp phụ kiện bên hông xe có dung tích 24L.

defender-010924 1

Mặc dù Land Rover chưa công bố hình ảnh chi tiết nội thất, hãng cho biết Defender Beach Break được trang bị ghế bọc màu Light Cloud và Lunar Resist, kết hợp với các thanh cửa sơn màu Light Cloud Powder Coat, tạo nên không gian nội thất sang trọng và hiện đại. 

Những tiện nghi đáng chú ý khác có cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, màn hình cảm ứng trung tâm 11,4 inch, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian, hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người sử dụng. Để bảo vệ khoang hành khách khỏi cát và nước biển, Land Rover cũng đã trang bị thảm sàn cao su cho cả khoang hành khách và khu vực chở hàng.

Dưới nắp ca-pô, Defender Beach Break sử dụng động cơ 4 xi-lanh 2.0L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 296 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn, cho phép xe tăng tốc từ 0-96 km/h trong 7 giây, tốc độ tối đa đạt 192 km/h.

Defender Beach Break sẽ được sản xuất giới hạn chỉ 20 chiếc trên toàn thế giới với mức giá khởi điểm từ 71.700 USD (tương đương khoảng 1,76 tỷ đồng), chưa bao gồm các khoản phụ phí khác.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm