Quảng cáo

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng

Thứ hai, 01/04/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 04/2024, các dòng xe Honda HR-V, Civic, Accord, CR-V và City đều được nhận ưu đãi khủng với mức giảm cao nhất là hơn 200 triệu đồng.

Loạt ô tô Honda nhận ưu đãi khủng trong tháng 4

Từ ngày 04/04 - 30/04/2024, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các dòng xe nổi bật như Honda HR-V, Civic, Accord, CR-V và City. 

Với những khách mua CR-V bản L sản xuất năm 2023, Honda Việt Nam sẽ hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ và tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Trong khi đó, khách mua CR-V bản G có số VIN 2023 cũng sẽ được hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, đi kèm ưu đãi 30 triệu đồng tiền mặt.

Ngoài ra, City bản RS sản xuất năm 2023 sẽ được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và tặng kèm 1 năm bảo hiểm thân vỏ. Riêng mẫu HR-V chỉ được ưu đãi 50% lệ phí trước bạ.

Mức ưu đãi dành cho Civic là 100% lệ phí trước bạ. Đáng chú ý, khách mua Accord sẽ được Honda Việt Nam hỗ trợ tiền mặt lên đến 220 triệu đồng.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434343

Bên cạnh chương trình khuyến mãi từ hãng, khách hàng mua bất kỳ mẫu xe nói trên còn nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ hệ thống Nhà Phân phối ô tô Honda.

Điều kiện để nhận ưu đãi là khách hàng cần ký hợp đồng mua xe và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong khoảng thời gian từ ngày 04/04 đến hết ngày 30/04/2024.

Thông tin chi tiết chương trình khuyến mại như sau:

STT Mẫu xe Giá trị khuyến mại
1 CR-V G VIN2023

– 100% lệ phí trước bạ

– Hỗ trợ 30.000.000 đồng tiền mặt

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

CR-V L VIN2023

– 100% lệ phí trước bạ

– Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ 

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

2 City RS VIN2023

– 50% lệ phí trước bạ

– Tặng 01 năm bảo hiểm thân vỏ 

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

3 HR-V

– 50% lệ phí trước bạ

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

4 Civic 

– 100% lệ phí trước bạ

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

5 Accord

– Hỗ trợ 220.000.000 đồng tiền mặt

– Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ Nhà Phân phối

Thông tin về các dòng ô tô Honda đang bán tại Việt Nam

Từ khi gia nhập thị trường Việt Nam, hãng xe Nhật Bản Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng bằng những giá trị cốt lõi như thiết kế thể thao, vận hành mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và an toàn vượt trội.

Vào tháng 10/2023, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu CR-V thế hệ thứ 6 đến người dùng Việt. Honda CR-V mới sở hữu nhiều cải tiến đáng kể về mọi mặt, từ thiết kế đến tính năng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái xe phấn khích và cảm giác tự hào khi sở hữu, cùng với khả năng vận hành đa dạng trên mọi loại hình đường xá.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434351

Sau thành công của Honda City thế hệ thứ 5, phiên bản mới của City đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào hồi tháng 7 năm ngoái, mang đến một diện mạo mới cho dòng sedan với phương châm "Thể thao hơn, An toàn hơn".

Honda City mới gây ấn tượng với tạo hình ngoại thất khuếch tán, mang đến một diện mạo thể thao và cá tính hơn. Bộ mâm mới có thiết kế phong cách hơn. Nội thất xe được nâng cấp với chất liệu bọc da sang trọng trên các phiên bản RS và L.

Về mặt an toàn, Honda City mới được trang bị gói công nghệ hỗ trợ lái xe Honda SENSING trên tất cả các phiên bản. Đồng thời, xe còn được tích hợp hệ thống kết nối viễn thông ưu việt Honda CONNECT, chỉ dành riêng cho phiên bản RS.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434344

HR-V thế hệ thứ hai, với cải tiến đáng kể về thiết kế ngoại thất và kích thước được mở rộng, đã làm nổi bật phong cách thể thao đặc trưng mà Honda luôn tự hào.

Đáng chú ý, Honda HR-V có thêm phiên bản RS giúp đưa chất thể thao của xe lên một tầm cao mới. Trong khi đó, phiên bản G tiêu chuẩn có mức giá vô cùng hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong phân khúc SUV hạng B, .

Honda HR-V thế hệ thứ hai không chỉ tiếp tục mang lại cảm giác lái xe phấn khích và khả năng tiết kiệm nhiên liệu xuất sắc mà còn được trang bị hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING trên tất cả các phiên bản, đảm bảo sự an tâm cho người lái trên mọi hành trình.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434345

Trong dải sản phẩm của Honda tại Việt Nam, mẫu xe Civic tự hào là biểu tượng của sự năng động và thể thao, với diện mạo đầy cá tính và khả năng vận hành ấn tượng nhờ vào động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434346

Kể từ khi ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2011, Honda Accord đã tạo dấu ấn sâu sắc với người dùng Việt nhờ thiết kế thanh lịch và sang trọng, nhưng không mất đi phong cách thể thao đặc trưng.

Accord cũng sở hữu động cơ tăng áp 1.5L VTEC TURBO đặc trưng của các dòng xe Honda, mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ.

Loạt ô tô Honda giảm giá 'sập sàn': Cao nhất lên đến hơn 200 triệu đồng 434347

Ngoài ra, hệ thống Honda SENSING tren Accord giúp đem lại trải nghiệm lái xe cao cấp, đảm bảo an toàn tối ưu cho người lái, hành khách và môi trường xung quanh.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm